Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3417
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorพิชฌ์สินี วีรมนตรี-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:47:23Z-
dc.date.available2021-03-23T10:47:23Z-
dc.date.issued2020-05-08-
dc.identifierTP BM.110 2562-
dc.identifier.citation2562-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3417-
dc.description.abstractงานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการใช้บัตรสมาชิกของสถานบริการน้ำมันของคนในเขตกรุงเทพมหานคร และศึกษาแนวทางในการพัฒนา และปรับปรุงสิทธิประโยชน์ของการใช้บัตรสมาชิกเพื่อให้เกิดความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อสถานบริการ โดยเก็บข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม (Questionnaire) จากกลุ่มตัวอย่าง 415 คน ผลการวิจัยพบว่า อายุ และรายได้ต่อเดือนของผู้ใช้บริการ รวมไปถึงช่องทางการจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด กระบวนการการให้บริการ การใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสม การบริหารความสัมพันธ์ และการรักษาลูกค้าส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บัตรสมาชิกสถานบริการน้ำมัน ในขณะที่อายุ และระดับการศึกษาของผู้ใช้บริการ รวมไปถึงการส่งเสริมการตลาด ลักษณะทางกายภาพของสถานบริการน้ำมัน การบริหารความสัมพันธและรักษาลูกค้าส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการบัตรสมาชิกสถานบริการน้ำมัน-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการธุรกิจ-
dc.subjectความพึงพอใจ-
dc.subjectความจงรักภักดี-
dc.subjectสถานบริการน้ำมัน-
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการใช้บัตรสมาชิกสถานบริการน้ำมันของคนในเขตกรุงเทพมหานคร =KEY FACTORS AFFECTING CUSTOMER SATISFACTION AND LOYALTY TOWARDS FUEL PETROL MEMBER CARD IN BANGKOK.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.110 2562.pdf2.22 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.