Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3429
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorธนพล วีรสา-
dc.contributor.authorกัญจน์ ดรงค์สุวรรณ-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:47:30Z-
dc.date.available2021-03-23T10:47:30Z-
dc.date.issued2020-05-08-
dc.identifierTP EM.036 2562-
dc.identifier.citation2562-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3429-
dc.description.abstractการดำเนินงานของธุรกิจของ Car stylish house มาจากการติดต่อซื้ออุปกรณ์ตกแต่งจากผลิตโดยตรงจากทั้งผู้ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์โตโยต้าแท้ และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ทดแทน (After market) มีการควบคุมคุณภาพสินค้าตั้งแต่วัสดุ ขั้นตอนการผลิต เพื่อควบคุมคุณภาพสินค้าให้ได้มาตรฐานเทียบเท่าสินค้าจากโตโยต้า การทำตลาดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ของ Car stylish house จะเน้นไปที่การประชาสัมพันธ์ผ่านศูนย์บริการรถยนต์ แบบ B2B โดยการขายพ่วงกับรถยนต์ใหม่ ให้พนักงานสนับสนุนการขายเป็นชุดแต่งแทนส่วนลดเงินสด โดยมีส่วนแบ่งในการขายให้พนักงานขายรถยนต์ และอีกช่องทางหนึ่งคือการขายโดยตรงให้ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึงผ่านเวปแอปพลิเคชั่นหรือการเข้ามารับบริการหน้าร้าน การเริ่มต้นธุรกิจ Car stylish house จะต้องใช้เงินจำนวน 5 ล้านบาท ในการเช่าและปรับปรุงสถานที่ รวมถึงค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นกิจการ จากการวางแผนทางการเงิน อัตราผลตอบแทนในการลงทุน (IRR) อยู่ที่ 62.96 % มีมูลค่าโครงการในปีที่ 5 อยู่ที่ 13.5 ล้านบาท และสามารถคืนทุนได้ในระยะเวลา 2.11 ปี-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม-
dc.subjectแผนธุรกิจ-
dc.subjectโตโยต้า-
dc.subjectอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์-
dc.titleแผนธุรกิจศูนย์รวมอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์โตโยต้า Car stylish house-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP EM.036 2562.pdf4.51 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.