Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3504
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
dc.contributor.author | ทิพย์วดี บุญโชติ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:48:18Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T10:48:18Z | - |
dc.date.issued | 2020-09-21 | - |
dc.identifier | TP BM.111 2562 | - |
dc.identifier.citation | 2562 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3504 | - |
dc.description.abstract | การศึกษาวิจัย เรื่อง ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อซ้ำรองเท้าสนีกเกอร์แบรนด์เนมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) และคุณค่าตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ รวมถึงความตั้งใจซื้อซ้ำรองเท้าสนีกเกอร์แบรนด์เนมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร การศึกษางานวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยแบบการสำรวจ (Survey Research) โดยประชากรที่ทำการศึกษา คือ กลุ่มตัวอย่างที่เคยซื้อรองเท้าสนีกเกอร์แบรนด์เนม และเป็นผู้ที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร โดยแจกแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) ผ่านทาง Google Doc. ซึ่งได้รับข้อมูลแบบสอบถามตอบกลับที่มีความสมบูรณ์ทั้งหมด 400 ชุด ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค ได้แก่ ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ปัจจัยด้านราคา และปัจจัยด้านคุณค่าตราสินค้า ตามลำดับ ในส่วนของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำรองเท้าสนีกเกอร์แบรนด์เนมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร พบว่าปัจจัยที่ส่งผล ได้แก่ ปัจจัยด้านคุณค่าตราสินค้า และปัจจัยด้านการส่งเสริมการตลาด ตามลำดับ | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | - |
dc.subject | รองเท้าสนีกเกอร์แบรนด์เนม | - |
dc.title | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อซ้ำรองเท้าสนีกเกอร์แบรนด์เนมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS INFLUENCING SATISFACTION AND INTENTION TO BUY REPEAT SNEAKER BRAND NAME FOR CONSUMERS IN BANGKOK. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.111 2562 (1).pdf | 1.9 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.