Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3596
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | พัฒน์ธนะ บุญชู | - |
dc.contributor.author | รวินันท์ ณรงค์สวัสดิ์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:49:36Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T10:49:36Z | - |
dc.date.issued | 2020-11-10 | - |
dc.identifier | TP MM.026 2563 | - |
dc.identifier.citation | 2563 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3596 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาหาแรงจูงใจในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีของ Generation Y ผ่านสื่อสังคมออนไลน์อินสตาแกรม เพื่อนำไปสู่กลยุทธ์ทางการตลาดในการนำเสนอเนื้อหาสินค้าและผลิตภัณฑ์ของร้านค้าบนอินสตาแกรมให้น่าสนใจและสามารถดึงดูดผู้บริโภคได้รวมถึงตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค Generation Y ให้ได้มากที่สุด โดยผู้วิจัยทำการสัมภาษณ์เชิงลึก จำนวน 30 คน ใช้เวลาเก็บรวบรวมข้อมูลตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2563 ผลการวิจัยพบว่าแรงจูงใจในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีของ Generation Y ผ่านสื่อสังคมออนไลน์อินสตาแกรม มี 3 ปัจจัย ประกอบด้วย ความหลากหลายและมีสไตล์ของสินค้า ความพึงพอใจในประสบการณ์ของผู้ใช้งาน และรูปแบบการนำเสนอสินค้าที่น่าสนใจ | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การตลาด | - |
dc.subject | ทัศนคติ | - |
dc.subject | แรงจูงใจ | - |
dc.title | แรงจูงใจในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีของ Generation Y ผ่านสื่อสังคมออนไลน์อินสตาแกรม =THE MOTIVATION OF GENERATION Y PURCHASE DECISION FOR WOMEN CLOTHING THROUGH INSTAGRAM. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.026 2563.pdf | 1.33 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.