Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3596
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพัฒน์ธนะ บุญชู-
dc.contributor.authorรวินันท์ ณรงค์สวัสดิ์-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:49:36Z-
dc.date.available2021-03-23T10:49:36Z-
dc.date.issued2020-11-10-
dc.identifierTP MM.026 2563-
dc.identifier.citation2563-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3596-
dc.description.abstractการวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาหาแรงจูงใจในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีของ Generation Y ผ่านสื่อสังคมออนไลน์อินสตาแกรม เพื่อนำไปสู่กลยุทธ์ทางการตลาดในการนำเสนอเนื้อหาสินค้าและผลิตภัณฑ์ของร้านค้าบนอินสตาแกรมให้น่าสนใจและสามารถดึงดูดผู้บริโภคได้รวมถึงตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค Generation Y ให้ได้มากที่สุด โดยผู้วิจัยทำการสัมภาษณ์เชิงลึก จำนวน 30 คน ใช้เวลาเก็บรวบรวมข้อมูลตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2563 ผลการวิจัยพบว่าแรงจูงใจในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีของ Generation Y ผ่านสื่อสังคมออนไลน์อินสตาแกรม มี 3 ปัจจัย ประกอบด้วย ความหลากหลายและมีสไตล์ของสินค้า ความพึงพอใจในประสบการณ์ของผู้ใช้งาน และรูปแบบการนำเสนอสินค้าที่น่าสนใจ-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectทัศนคติ-
dc.subjectแรงจูงใจ-
dc.titleแรงจูงใจในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีของ Generation Y ผ่านสื่อสังคมออนไลน์อินสตาแกรม =THE MOTIVATION OF GENERATION Y PURCHASE DECISION FOR WOMEN CLOTHING THROUGH INSTAGRAM.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.026 2563.pdf1.33 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.