Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3672
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุริม โอทกานนท์-
dc.contributor.authorทัศนาภรณ์ ธีรพงษ์พิพัฒน์-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:50:56Z-
dc.date.available2021-03-23T10:50:56Z-
dc.date.issued2020-01-21-
dc.identifierTP MM.046 2562-
dc.identifier.citation2562-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3672-
dc.description.abstractการศึกษาวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารลูกค้าสัมพันธ์บนสื่อสังคมออนไลน์และคุณค่าตราสินค้า 4 ด้านได้แก่ การตระหนักถึงตราสินค้า การรับรู้ถึงคุณภาพของสินค้า ความจงรักภักดีต่อตราสินค้า และ การเชื่อมโยงตราสินค้าของผู้บริโภคต่อธุรกิจเครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศเกาหลี เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยใช้แบบสอบถามออนไลน์เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 404 คน คือ ผู้บริโภคที่เป็นลูกค้า หรือเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ลาเนจ และเป็นผู้ใช้บริการสื่อสังคมออนไลน์ด้วย ผลการวิจัยพบว่า การบริหารลูกค้าสัมพันธ์บนสื่อสังคมออนไลน์มีความสัมพันธ์กับคุณค่าตราสินค้าทั้ง 4 ด้านอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับความเชื่อมั่น 95% โดยด้านการตระหนักถึงตราสินค้าและด้านความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคต่อแบรนด์ลาเนจ อยู่ในระดับค่อนข้างสูง การบริหารลูกค้าสัมพันธ์บนสื่อสังคมออนไลน์มีความสัมพันธ์กับคุณค่าตราสินค้าด้านการรับรู้ถึงคุณภาพของสินค้าและการเชื่อมโยงตราสินค้าของผู้บริโภคต่อแบรนด์ลาเนจ ในระดับปานกลาง-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectคุณค่าตราสินค้า-
dc.subjectการบริหารลูกค้าสัมพันธ์บนสื่อสังคมออนไลน์-
dc.subjectธุรกิจนำเข้าเครื่องสำอาง-
dc.titleการศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารลูกค้าสัมพันธ์บนสื่อสังคมออนไลน์และคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคต่อธุรกิจเครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศเกาหลี =THE RELATIONSHIP BETWEEN SOCIAL CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT AND BRAND EQUITY OF CONSUMER IN KOREAN COSMETICS INDUSTRY.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.046 2562.pdf698.49 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.