Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3680
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorอัครวินท์ พยัคฆันตร-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:51:06Z-
dc.date.available2021-03-23T10:51:06Z-
dc.date.issued2020-12-16-
dc.identifierTP MM.049 2563-
dc.identifier.citation2563-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3680-
dc.description.abstractการวิจัยฉบับนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อศึกษาต่อความจงรักภักดีต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินไทย โดยใช้ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อ ผู้โดยสารชาวไทยระหว่างกลุ่ม Generation X และ Generation Y ที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสายการบินไทย เพื่อใช้ผลที่ได้จากการทำวิจัยในครั้งนี้จะทำให้ทราบถึงปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้โดยบริการ ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด ความจงรักภักดี และภาพลักษณ์ของแบรนด์ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ตลอดจนปัจจัยส่วนบุคคลของผู้โดยสารที่เลือกใช้บริการ เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการศึกษามาใช้เป็นข้อมูลเบื้องต้น สำหรับพัฒนา ปรับปรุงการดำเนินงานสายการบินไทย ตลอดจนปรับปรุงกลยุทธ์ทางกาตลาด เพื่อให้การดำเนินงานของธุรกิจสายการบินสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด จำนวน 400 คน โดยใช้การเก็บรวบรวมข้อมูลด้วยวิธีการวิจัยแบบสำรวจ (Survey Research) โดยใช้ระเบียบวิธีวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยเก็บการให้คะแนน แบบวัดครั้งเดียว (One-shot study) โดยการใช้แบบสอบถาม (Questionnaire) จากผลการเก็บแบบสอบถามผู้ตอบส่วนมากเป็นเพศหญิงที่มีรายได้ปานกลางแสดงให้เห็นว่ากลุ่ม Generation Y ที่เป็นเพศหญิงมีความจงรักภักดีต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินไทย-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectส่วนประสมทางการตลาด-
dc.subjectความจงรักภักดี-
dc.subjectสายการบินไทย-
dc.titleปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินไทยโดยใช้ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้โดยสารชาวไทยระหว่างกลุ่ม Generation X และ Generation Y =FACTORS INFLUENCING LOYALTY TO THAI AIRWAYS SELECTION BY MARKETING MIX FACTORS THAT AFFECT ON THAI PASSENGERS BETWEEN GENERATION X AND GENERATION Y-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.049 2563.pdf752.04 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.