Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3758
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorกิตติชัย ราชมหา-
dc.contributor.authorโสฬส ทีปประชัย-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:52:50Z-
dc.date.available2021-03-23T10:52:50Z-
dc.date.issued2020-01-21-
dc.identifierTP FB.031 2562-
dc.identifier.citation2562-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3758-
dc.description.abstractบริษัท Tum24 จำกัด เป็นบริษัทที่จัดตั้งขึ้นโดยมีความตั้งใจในการพัฒนาเทรนอาหารในรูปแบบการให้บริการและการนำเสนอแบบใหม่ของอาหารอีสานประเภท Food Delivery ภายใต้แบรนด์ Tum24 ที่ตอบโจทย์ของผู้บริโภคสมัยใหม่ที่เน้นเรื่องของความสะดวกสบาย ง่ายต่อการใช้บริการ และการแสดงภาพลักษณ์ในอีกรูปแบบของอาหารอีสาน ซึ่งกลุ่มผู้บริโภคที่บริษัทฯ ให้ความสนใจ คือ กลุ่มคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร โดยเบื้องต้น จำหน่ายผ่านระบบ Food Delivery Agency ออนไลน์ด้วย Application บนมือถือในระยะ 5 – 10 กิโลเมตร จากเขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร และในภายหลังจะเพิ่มสถานที่จัดจำหน่ายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล บริษัทฯ ใช้เงินทุนที่เกิดจากการรวมหุ้นเป็นจำนวนเงิน 5,000,000 บาท และในปีที่ 5 บริษัทฯจะสามารถสร้างมูลค่าปัจจุบันสุทธิ (NPV) 41,826,168 บาท อัตราผลตอบแทนภายใน (IRR) 66% มีระยะเวลาคืนทุน (PB) ประมาณ 7 เดือน และมีระยะเวลาคืนทุนแบบคิดลด (DPB) 1 ปี แสดงว่าธุรกิจมีความคุ้มค่าการลงทุน-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectกรุงเทพมหานคร-
dc.subjectแผนธุรกิจ-
dc.subjectการจัดการธุรกิจอาหาร-
dc.subjectFood delivery-
dc.subjectอาหารอีสาน-
dc.titleแผนธุรกิจร้นอาหารอีสานประเภท Food delivery "ร้าน Tum24" =BUSINESS PLAN ON NORTHEAST FOOD DELIVERY RESTAURANT: TUM24.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP FB.031 2562.pdf2.18 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.