Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3804
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorกัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์-
dc.contributor.authorวสันต์ เกียรติทนงศักดิ์-
dc.date.accessioned2021-03-23T11:05:18Z-
dc.date.available2021-03-23T11:05:18Z-
dc.date.issued2021-03-17-
dc.identifierTP BM.054 2563-
dc.identifier.citation2563-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3804-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ วิธีการวิจัยเชิงสำรวจ มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาปัจจัยเกี่ยวกับการรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจน ผ่านช่องทางออนไลน์ 2) เพื่อศึกษาการสื่อสารแบบปากต่อปากผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้า 3)เพื่อศึกษาชุมชนออนไลน์ ที่มีผลต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าโดยใช้แบบสอบถาม ออนไลนืกับกลุ่มตัวอย่างที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปที่มีประสบการณ์ซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนผ่านช่องทางออนไลน์ อย่างน้อย 1 ครั้ง จำนวนทั้งสิ้น 202 คนผลการวิจัย พบว่า องค์ประกอบของ การตลาดสื่อสังคมออนไลน์ทั้ง 3 องค์ประกอบ มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภค แต่เครือข่ายสังคมออนไลน์มีอิทธิพลมากที่สุด รองลงมาคือ การโฆษณาออนไลน์ และ การสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ อีกทั้งการรับรู้คุณค่าตราสินค้าสองผลกระทบเชิงบวกต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจน ผ่านช่องทางออนไลน์-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการธุรกิจ-
dc.subjectคุณค่าตราสินค้า-
dc.subjectคอลลาเจน-
dc.subjectการโฆษณาออนไลน์-
dc.subjectการตลาดสื่อสังคมออนไลน์-
dc.titleการรับรู้คุณค่าตราสินค้าและการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจน =BRAND EQUITY AND SOCIAL MEDIA MARKETING ON THE INTENSION TO PURCHASE COLLAGEN DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.054 2563.pdf1.07 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.