Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3829
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | บุญยิ่ง คงอาชาภัทร | - |
dc.contributor.author | ปรารถนา สิริวรกุล | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T11:05:27Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T11:05:27Z | - |
dc.date.issued | 2021-02-10 | - |
dc.identifier | TP MM.062 2563 | - |
dc.identifier.citation | 2563 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3829 | - |
dc.description.abstract | งานวิจัยเรื่องปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ทวิตเตอร์ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านร้านค้าในทวิตเตอร์และปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านร้านค้าในทวิตเตอร์ของคนไทย การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ โดยใช้วิธีการวิจัยแบบสำรวจผ่านการเก็บข้อมูลทางแบบสอบถามออนไลน์ จากกลุ่มตัวอย่างประชากรที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยและเคยซื้อสินค้าผ่านร้านค้าในทวิตเตอร์ จำนวน 400 ตัวอย่าง และวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติโดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูป SPSS ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยคุณลักษณะสำคัญของร้านค้าในทวิตเตอร์ทางด้านราคา และปัจจัยการใช้งานดิจิทัลแพลตฟอร์มทางด้านการรับรู้ถึงความง่ายในการใช้งาน ด้านการรับรู้ถึงความหลากหลายของสินค้า ด้านความไว้วางใจ มีผลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ทวิตเตอร์ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การตลาด | - |
dc.subject | พฤติกรรมการซื้อ | - |
dc.subject | สินค้าออนไลน์ | - |
dc.subject | โซเชียลมีเดีย | - |
dc.title | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ทวิตเตอร์ =FACTORS INFLUENCING THE CONSUMER BUYING DECISION TO PURCHASE PRODUCTS VIA TWITTER. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.062 2563.pdf | 1.07 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.