Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3831
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorวรัทย์ วิจักขณ์ศิลป์-
dc.date.accessioned2021-03-23T11:05:27Z-
dc.date.available2021-03-23T11:05:27Z-
dc.date.issued2021-02-10-
dc.identifierTP MM.063 2563-
dc.identifier.citation2563-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3831-
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจต่อการซื้อเสื้อเชิ้ตสุภาพบุรุษแบรนด์ที่มีในห้างสรรพสินค้า (2) ศึกษาปัจจัยที่ความสัมพันธ์กับความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคที่มีต่อการซื้อเสื้อเชิ้ตสุภาพบุรุษแบรนด์ที่มีในห้างสรรพสินค้า (3) ศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีความสัมพันธ์กับความตั้งใจในการซื้อซ้ำของเสื้อเชิ้ตสุภาพบุรุษแบรนด์ที่มีในห้างสรรพสินค้า การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณโดยใช้เครื่องมือในการรวบรวมข้อมูล ด้วยแบบสอบถามออนไลน์ จากผู้ที่เคยซื้อเสื้อเชิ้ตสุภาพบุรุษแบรนด์ที่มีในห้างสรรพสินค้าเฉพาะโซนที่เป็นร้านในส่วนของห้างสรรพสินค้า ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ซึ่งมีอายุ 20 ปี ขึ้นไป ได้รับการตอบรับกลับมาทั้งสิ้นจำนวน 498 แบบสอบถามถาม จากนั้นจึงนำข้อมูลมาวิเคราะห์โดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบที (T-Test) การทดสอบเอฟ (F-Test) และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (One-Way ANOVA) การวิเคราะห์การถดถอยเชิงพหุคูณ เพื่อให้ทราบถึงปัจจัยที่ความสัมพันธ์กับความพึงพอใจ และความตั้งใจในการซื้อต่อเสื้อเชิ้ตสุภาพบุรุษแบรนด์ที่มีในห้างสรรพสินค้า และเพื่อทำความเข้าใจถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคเพื่อที่จะนำไปพัฒนาและปรับกลยุทธ์ทางการตลาดให้รองรับกับความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคในอนาคต ได้ต่อไป-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectความตั้งใจซื้อซ้ำ-
dc.subjectเสื้อเชิ้ตสุภาพบุรษ-
dc.subjectเสื้อเชิ้ตสุภาพบุรุษ-
dc.titleปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้ำต่อเสื้อเชิ้ตสุภาพบุรุษแบรนด์ที่มีในห้างสรรพสินค้า =A STUDY OF RELATIONSHIP FOR SATISFACTION AND WILLING TO REPURCHASING TO BUY THE BRANDING GENTLEMAN SHIRT AT DEPARTMENT STORE.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.063 2563.pdf1.73 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.