Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3851
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพรเกษม กันตามระ-
dc.contributor.authorหนึ่งฤทัย ทาเอื้อ-
dc.date.accessioned2021-03-23T11:05:36Z-
dc.date.available2021-03-23T11:05:36Z-
dc.date.issued2021-02-23-
dc.identifierTP BM.034 2563-
dc.identifier.citation2563-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3851-
dc.description.abstractงานวิจัยฉบับนี้ เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมของกลุ่มลูกค้า GEN Y ประเภทเพื่ออยู่อาศัย (Real Demand) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทำการศึกษาจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 385 คน ช่วงระยะเวลาที่ทำการเก็บรวบรวมข้อมูลตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน 2563 ถึงกรกฎาคม พ.ศ. 2563 โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลและทำการวิเคราะห์ข้อมูลการวิจัยเชิงปริมาณโดยการบรรยายใช้ค่าสถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติเชิงอ้างอิงที่ใช้ในการทดสอบสมมติฐานที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 คือ การหาความสัมพันธ์และการวิเคราะห์ถดถอย ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดด้านการส่งเสริมการตลาด เช่น ของแถมต่าง ๆ ให้อย่างเหมาะสม เช่น เฟอร์นิเจอร์ ไอโฟน ส่วนลด ฟรีค่าธรรมเนียมโอน ฟรีค่าส่วนกลาง ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมของกลุ่มลูกค้า GEN Y ประเภทเพื่ออยู่อาศัย (Real Demand) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการธุรกิจ-
dc.subjectคอนโดมิเนียม-
dc.subjectส่วนประสมทางการตลาด-
dc.subjectการตัดสินใจซื้อ-
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมของกลุ่มลูกค้า GEN Y ประเภทเพื่อที่อยู่อาศัย (Real Demand) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING THE DECISION OF GEN Y TARGET GROUP TO PURCHASE CONDOMINIUM FOR LIVING (REAL DEMAND) IN BANGKOK.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.034 2563.pdf1.53 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.