Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3927
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ศิริสุข รักถิ่น | - |
dc.contributor.author | ปวริศา, ทองกุญชร | - |
dc.date.accessioned | 2021-04-05T04:26:02Z | - |
dc.date.available | 2021-04-05T04:26:02Z | - |
dc.date.issued | 2021-02-07 | - |
dc.identifier.other | TP MS.011 2564 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3927 | - |
dc.description | 58 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | วิกฤตการณ์แพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ส่งผลกระทบต่อผู้คนทั่วทุกมุมโลก พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปในหลากหลายมิติ เกิดเป็นพฤติกรรมใหม่ที่เรียกว่า “New Normal” สำหรับสินค้ากลุ่ม Smart & Hygiene มีการถูกกล่าวถึงเพิ่มมากขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญในยุคนี้ อันเนื่องมาจากแนวโน้มที่ผู้คนมีหวงแหนความเป็นส่วนตัวและใส่ใจเรื่องความปลอดภัยของสุขภาพมากขึ้น ดังนั้นสิ่งที่นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต้องคำนึงถึงและให้ความสำคัญคือ การพัฒนาที่อยู่อาศัยตลอดจนการเลือกสินค้าต่างๆที่จะนำมาใช้ในงานโครงการให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้ ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างศักยภาพในการแข่งขันเพื่อให้ธุรกิจอยู่รอดและเติบโตต่อไป ด้วยเหตุนี้ผู้วิจัยจึงสนใจศึกษามุมมองความคิดเห็นของนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มีต่อสินค้ากลุ่ม Smart & Hygiene หลังวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 โดยผู้วิจัยได้ดำเนินการเก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้วิธีการสัมภาษณ์แบบเชิงลึก (In-depth interview) และได้ทำการเลือกกลุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง จากกลุ่มตัวอย่างจำนวนทั้งสิ้น 10 ราย ที่มีประสบการณ์ด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งมาก่อน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะได้ทราบถึงมุมมองของนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในไทย เกี่ยวกับวัตถุประสงค์ ความคาดหวังในการใช้สินค้ากลุ่ม Smart & Hygiene รวมถึงได้ทราบปัจจัยการพิจารณาในการตัดสินเลือกใช้สินค้ากลุ่ม Smart & Hygiene และคาดหวังว่าจะเป็นประโยชน์โดยตรงต่อองค์กรตัวอย่างเพื่อสร้างความสามารถในการแข่งขันและพัฒนากลยุทธ์ด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตรงความต้องการของลูกค้าต่อไป | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | en_US |
dc.subject | Smart & Hygiene | en_US |
dc.subject | นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ | en_US |
dc.subject | COVID-19 | en_US |
dc.title | มุมมองความคิดเห็นของนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มีต่อสินค้ากลุ่ม Smart & Hygiene หลังวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 | en_US |
dc.title.alternative | NEW PERSPECTIVE OF DEVELOPERS ON SMART & HYGIENE PRODUCT AFTER COVID-19 CRISIS. | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.011 2564.pdf | 1.28 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.