Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3927
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorศิริสุข รักถิ่น-
dc.contributor.authorปวริศา, ทองกุญชร-
dc.date.accessioned2021-04-05T04:26:02Z-
dc.date.available2021-04-05T04:26:02Z-
dc.date.issued2021-02-07-
dc.identifier.otherTP MS.011 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3927-
dc.description58 แผ่นen_US
dc.description.abstractวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ส่งผลกระทบต่อผู้คนทั่วทุกมุมโลก พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปในหลากหลายมิติ เกิดเป็นพฤติกรรมใหม่ที่เรียกว่า “New Normal” สำหรับสินค้ากลุ่ม Smart & Hygiene มีการถูกกล่าวถึงเพิ่มมากขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญในยุคนี้ อันเนื่องมาจากแนวโน้มที่ผู้คนมีหวงแหนความเป็นส่วนตัวและใส่ใจเรื่องความปลอดภัยของสุขภาพมากขึ้น ดังนั้นสิ่งที่นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต้องคำนึงถึงและให้ความสำคัญคือ การพัฒนาที่อยู่อาศัยตลอดจนการเลือกสินค้าต่างๆที่จะนำมาใช้ในงานโครงการให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้ ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างศักยภาพในการแข่งขันเพื่อให้ธุรกิจอยู่รอดและเติบโตต่อไป ด้วยเหตุนี้ผู้วิจัยจึงสนใจศึกษามุมมองความคิดเห็นของนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มีต่อสินค้ากลุ่ม Smart & Hygiene หลังวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 โดยผู้วิจัยได้ดำเนินการเก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้วิธีการสัมภาษณ์แบบเชิงลึก (In-depth interview) และได้ทำการเลือกกลุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง จากกลุ่มตัวอย่างจำนวนทั้งสิ้น 10 ราย ที่มีประสบการณ์ด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งมาก่อน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะได้ทราบถึงมุมมองของนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในไทย เกี่ยวกับวัตถุประสงค์ ความคาดหวังในการใช้สินค้ากลุ่ม Smart & Hygiene รวมถึงได้ทราบปัจจัยการพิจารณาในการตัดสินเลือกใช้สินค้ากลุ่ม Smart & Hygiene และคาดหวังว่าจะเป็นประโยชน์โดยตรงต่อองค์กรตัวอย่างเพื่อสร้างความสามารถในการแข่งขันและพัฒนากลยุทธ์ด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตรงความต้องการของลูกค้าต่อไปen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์en_US
dc.subjectSmart & Hygieneen_US
dc.subjectนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์en_US
dc.subjectCOVID-19en_US
dc.titleมุมมองความคิดเห็นของนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มีต่อสินค้ากลุ่ม Smart & Hygiene หลังวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19en_US
dc.title.alternativeNEW PERSPECTIVE OF DEVELOPERS ON SMART & HYGIENE PRODUCT AFTER COVID-19 CRISIS.en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.011 2564.pdf1.28 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.