Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3996Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| eperson.contributor.advisor | บุริม โอทกานนท์ | - |
| dc.contributor.author | ปาริฉัตร, ประเสริฐ | - |
| dc.date.accessioned | 2021-05-21T06:34:09Z | - |
| dc.date.available | 2021-05-21T06:34:09Z | - |
| dc.date.issued | 2021-03-12 | - |
| dc.identifier.other | TP MM.005 2564 | - |
| dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3996 | - |
| dc.description | 74 แผ่น | en_US |
| dc.description.abstract | งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยและพฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน Xiaomi ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร เป็นการศึกษาวิจัยเชิงปริมาณ จำนวน 420 คน โดยใช้วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูลด้วยการใช้ แบบสอบถามออนไลน์ และสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์คือการถดถอยเชิงพหุคูณ (Multiple Regression) ผลการวิจัยพบว่าการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน Xiaomi ผ่าน ช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก (x̅ = 4.12, S.D. = 0.55) นอกจากนี้ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ภายใน บ้าน Xiaomi ได้แก่ ด้านความน่าเชื่อถือ ด้านการตอบสนอง ด้านความเป็นส่วนตัว และด้านการ เข้าถึงการให้บริการ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และปัจจัยด้านพฤติกรรมที่ส่งผลต่อการ ตัดสินใจซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน Xiaomi ได้แก่ เหตุผลที่ซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน Xiaomi ผ่านช่องทางออนไลน์ และลักษณะการชำระเงิน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 | en_US |
| dc.language.iso | th | en_US |
| dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
| dc.subject | การตลาด | en_US |
| dc.subject | ปัจจัยและพฤติกรรม | en_US |
| dc.subject | อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน | en_US |
| dc.subject | ช่องทางออนไลน์ | en_US |
| dc.title | ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการและปัจจัยด้านพฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน Xiaomi ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | en_US |
| dc.title.alternative | SERVICE QUALITY FACTORS AND BEHAVIOR AFFECTING THE CUSTOMERS’ DECISIONS TO BUY XIAOMI HOME APPLIANCES VIA ONLINE CHANNELS IN BANGKOK | en_US |
| dc.type | Thesis | en_US |
| Appears in Collections: | Thematic Paper | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP MM.005 2564.pdf | 1.55 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
