Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3996
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุริม โอทกานนท์-
dc.contributor.authorปาริฉัตร, ประเสริฐ-
dc.date.accessioned2021-05-21T06:34:09Z-
dc.date.available2021-05-21T06:34:09Z-
dc.date.issued2021-03-12-
dc.identifier.otherTP MM.005 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3996-
dc.description74 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยและพฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน Xiaomi ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร เป็นการศึกษาวิจัยเชิงปริมาณ จำนวน 420 คน โดยใช้วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูลด้วยการใช้ แบบสอบถามออนไลน์ และสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์คือการถดถอยเชิงพหุคูณ (Multiple Regression) ผลการวิจัยพบว่าการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน Xiaomi ผ่าน ช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก (x̅ = 4.12, S.D. = 0.55) นอกจากนี้ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ภายใน บ้าน Xiaomi ได้แก่ ด้านความน่าเชื่อถือ ด้านการตอบสนอง ด้านความเป็นส่วนตัว และด้านการ เข้าถึงการให้บริการ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และปัจจัยด้านพฤติกรรมที่ส่งผลต่อการ ตัดสินใจซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน Xiaomi ได้แก่ เหตุผลที่ซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน Xiaomi ผ่านช่องทางออนไลน์ และลักษณะการชำระเงิน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectปัจจัยและพฤติกรรมen_US
dc.subjectอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้านen_US
dc.subjectช่องทางออนไลน์en_US
dc.titleปัจจัยด้านคุณภาพการบริการและปัจจัยด้านพฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน Xiaomi ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครen_US
dc.title.alternativeSERVICE QUALITY FACTORS AND BEHAVIOR AFFECTING THE CUSTOMERS’ DECISIONS TO BUY XIAOMI HOME APPLIANCES VIA ONLINE CHANNELS IN BANGKOKen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.005 2564.pdf1.55 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.