Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3997
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | บุริม โอทกานนท์ | - |
dc.contributor.author | ภราดร, อธิกุลสินธุ์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-05-21T06:56:37Z | - |
dc.date.available | 2021-05-21T06:56:37Z | - |
dc.date.issued | 2020-12-09 | - |
dc.identifier.other | TP MM.084 2563 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3997 | - |
dc.description | 42 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาทัศคติของผู้บริโภควัยรุ่นในช่วงอายุ Generation Y และ Generation Z ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อแผ่นเสียงผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเป็นการวิจัย เชิงคุณภาพ (Qualitative Research) โดยใช้กลุ่มตัวอย่างที่เป็นผู้บริโภคแผ่นเสียงในช่วงอายุที่กำหนด จำนวน 14 ตัวอย่าง และเก็บข้อมูลโดยการสัมภาษณ์เชิงลึก (In-depth Interview) เป็นเครื่องมือ ในการเก็บข้อมูล และใช้วิธีการ Inductive Analysis โดยสรุปเหตุผลของการซื้อแผ่นเสียงผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยตารางกลุ่มคำพูดหลัก (Keywords) ที่เกี่ยวข้องกับเหตุผลและปัจจัยที่ส่งผลให้ซื้อแผ่นเสียง จากร้านค้าออนไลน์ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | แผ่นเสียง | en_US |
dc.subject | ทัศนคติผู้บริโภควัยรุ่น | en_US |
dc.subject | การบริโภคแผ่นเสียง | en_US |
dc.subject | ร้านแผ่นเสียงออนไลน์ | en_US |
dc.title | ทัศนคติต่อการซื้อแผ่นเสียงของกลุ่มผู้บริโภควัยรุ่น ผ่านช่องทางออนไลน์ | en_US |
dc.title.alternative | ATTITUDE TOWARDS BUYING VINYL RECORDS OF TEENAGE CONSUMERS THROUGH ONLINE CHANNELS | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.084 2563.pdf | 1.34 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.