Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3997
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุริม โอทกานนท์-
dc.contributor.authorภราดร, อธิกุลสินธุ์-
dc.date.accessioned2021-05-21T06:56:37Z-
dc.date.available2021-05-21T06:56:37Z-
dc.date.issued2020-12-09-
dc.identifier.otherTP MM.084 2563-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3997-
dc.description42 แผ่นen_US
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาทัศคติของผู้บริโภควัยรุ่นในช่วงอายุ Generation Y และ Generation Z ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อแผ่นเสียงผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเป็นการวิจัย เชิงคุณภาพ (Qualitative Research) โดยใช้กลุ่มตัวอย่างที่เป็นผู้บริโภคแผ่นเสียงในช่วงอายุที่กำหนด จำนวน 14 ตัวอย่าง และเก็บข้อมูลโดยการสัมภาษณ์เชิงลึก (In-depth Interview) เป็นเครื่องมือ ในการเก็บข้อมูล และใช้วิธีการ Inductive Analysis โดยสรุปเหตุผลของการซื้อแผ่นเสียงผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยตารางกลุ่มคำพูดหลัก (Keywords) ที่เกี่ยวข้องกับเหตุผลและปัจจัยที่ส่งผลให้ซื้อแผ่นเสียง จากร้านค้าออนไลน์en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectแผ่นเสียงen_US
dc.subjectทัศนคติผู้บริโภควัยรุ่นen_US
dc.subjectการบริโภคแผ่นเสียงen_US
dc.subjectร้านแผ่นเสียงออนไลน์en_US
dc.titleทัศนคติต่อการซื้อแผ่นเสียงของกลุ่มผู้บริโภควัยรุ่น ผ่านช่องทางออนไลน์en_US
dc.title.alternativeATTITUDE TOWARDS BUYING VINYL RECORDS OF TEENAGE CONSUMERS THROUGH ONLINE CHANNELSen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.084 2563.pdf1.34 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.