Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4071
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | สุเทพ นิ่มสาย | - |
dc.contributor.author | ธนวัฒน์ แก้วประดับ | - |
dc.date.accessioned | 2021-07-19T02:28:14Z | - |
dc.date.available | 2021-07-19T02:28:14Z | - |
dc.date.issued | 2019-08-24 | - |
dc.identifier.other | TP BM.134 2562 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4071 | - |
dc.description | 86 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | สารนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาทัศนคติส่วนผสมทางการตลาดของผู้บริโภค ที่เลือกใช้บริการรถเฮี๊ยบในจังหวัดระยองโดยทําการศึกษาทัศนคติส่วนประสมการตลาด (Marketing Mix) ของผู้ที่เคยใช้บริการรถเฮี๊ยบในจังหวัดระยอง รวมทั้งสิ้น 20 คน แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ พนักงานฝ่ายจัดซื้อจํานวน 10 คน ผู้ใช้บริการทั่วไป 5 คน และผู้บริหารระดับสูง 5 คน โดยประกอบด้วย 7 ปัจจัยคือ ผลิตภัณฑ์ (Product) ราคา (Price) ช่องทางการจัดจาหน่าย (Place) การส่งเสริมการตลาด (Promotion) บุคคล (People) การสร้างและนําเสนอลักษณะทางกายภาพ (Physical Evidence and Presentation) และ กระบวนการ (Process) และทําการนําเสนอแนวทางการให้บริการแก่ผู้ประกอบการ เพื่อนําไปปรับใช้ปรับปรุงในการให้บริการต่อไป | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | ทัศนคติ | en_US |
dc.subject | ปัจจัยทางการตลาด | en_US |
dc.subject | การให้บริการ | en_US |
dc.subject | รถเฮี๊ยบ | en_US |
dc.title | การศึกษาทัศนคติส่วนผสมทางการตลาดของผู้บริโภคที่เลือกใช้บริการรถเฮี๊ยบในจังหวัดระยอง | en_US |
dc.title.alternative | THE STUDY OF CONSUMER ATTITUDE ON MARKETING MIX WHO CHOOSE TO USE TRUCK LOADER CRANE SERVICE IN RAYONG | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.134 2562.pdf | 1.29 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.