Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4071
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorสุเทพ นิ่มสาย-
dc.contributor.authorธนวัฒน์ แก้วประดับ-
dc.date.accessioned2021-07-19T02:28:14Z-
dc.date.available2021-07-19T02:28:14Z-
dc.date.issued2019-08-24-
dc.identifier.otherTP BM.134 2562-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4071-
dc.description86 แผ่นen_US
dc.description.abstractสารนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาทัศนคติส่วนผสมทางการตลาดของผู้บริโภค ที่เลือกใช้บริการรถเฮี๊ยบในจังหวัดระยองโดยทําการศึกษาทัศนคติส่วนประสมการตลาด (Marketing Mix) ของผู้ที่เคยใช้บริการรถเฮี๊ยบในจังหวัดระยอง รวมทั้งสิ้น 20 คน แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ พนักงานฝ่ายจัดซื้อจํานวน 10 คน ผู้ใช้บริการทั่วไป 5 คน และผู้บริหารระดับสูง 5 คน โดยประกอบด้วย 7 ปัจจัยคือ ผลิตภัณฑ์ (Product) ราคา (Price) ช่องทางการจัดจาหน่าย (Place) การส่งเสริมการตลาด (Promotion) บุคคล (People) การสร้างและนําเสนอลักษณะทางกายภาพ (Physical Evidence and Presentation) และ กระบวนการ (Process) และทําการนําเสนอแนวทางการให้บริการแก่ผู้ประกอบการ เพื่อนําไปปรับใช้ปรับปรุงในการให้บริการต่อไปen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectทัศนคติen_US
dc.subjectปัจจัยทางการตลาดen_US
dc.subjectการให้บริการen_US
dc.subjectรถเฮี๊ยบen_US
dc.titleการศึกษาทัศนคติส่วนผสมทางการตลาดของผู้บริโภคที่เลือกใช้บริการรถเฮี๊ยบในจังหวัดระยองen_US
dc.title.alternativeTHE STUDY OF CONSUMER ATTITUDE ON MARKETING MIX WHO CHOOSE TO USE TRUCK LOADER CRANE SERVICE IN RAYONGen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.134 2562.pdf1.29 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.