Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4079
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorชุติมา, นัยนิตย์-
dc.date.accessioned2021-09-15T05:17:53Z-
dc.date.available2021-09-15T05:17:53Z-
dc.date.issued2021-04-08-
dc.identifier.otherTP MM.030 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4079-
dc.description75 แผ่นen_US
dc.description.abstractการศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยและความเพลิดเพลินที่ส่งผลให้เกิดแรงจูงใจในการเลือกสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ผ่านโมบายแอปพลิเคชนักลุ่ม Gen Y โดยทำการเก็บข้อมูลแบบสัมภาษณ์เชิงลึก ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ซึ่งผู้เข้าร่วมสัมภาษณ์ที่เข้าร่วมการศึกษาในครั้งนี้คือผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y อายุ 24-39 ปี จำนวน 30 คน ผู้วิจัยเลือกกลุ่มตัวอย่างโดยใช้วิธีการการเลือกตัวอย่างแบบเจาะจง ผลการศึกษาพบว่าส่วนใหญ่จะเปรียบเทียบราคาสินค้า ค่าบริการ และการส่งเสริมการตลาดเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งอาหาร ปัจจัยเหล่านี้ส่งผลทำให้ให้เกิดแรงจูงใจในการใช้บริการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ผ่านโมบายแอปพลิเคชัน และการใช้บริการสั่งอาหารนอกจากความอิ่มอร่อยแล้ว ต้องมีเรื่องคุณภาพ ราคา ความเร็ว และความสะดวกสบายในการใช้สินค้าและบริการen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectแอปพลิเคชันสั่งอาหารen_US
dc.subjectแรงจูงใจen_US
dc.subjectฟู้ดเดลิเวอรี่en_US
dc.subjectโมบายแอปพลิเคชันen_US
dc.titleแรงจูงใจด้านความเพลิดเพลินในการเลือกสินค้าและบริการในการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ผ่านโมบายแอปพลิเคชันกลุ่ม Gen Yen_US
dc.title.alternativeHEDONIC MOTIVATION IN THE USES OF FOOD DELIVERY APPLICATION OF GENERATION Yen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.030 2564.pdf1.34 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.