Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4079
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | บุญยิ่ง คงอาชาภัทร | - |
dc.contributor.author | ชุติมา, นัยนิตย์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-09-15T05:17:53Z | - |
dc.date.available | 2021-09-15T05:17:53Z | - |
dc.date.issued | 2021-04-08 | - |
dc.identifier.other | TP MM.030 2564 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4079 | - |
dc.description | 75 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยและความเพลิดเพลินที่ส่งผลให้เกิดแรงจูงใจในการเลือกสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ผ่านโมบายแอปพลิเคชนักลุ่ม Gen Y โดยทำการเก็บข้อมูลแบบสัมภาษณ์เชิงลึก ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ซึ่งผู้เข้าร่วมสัมภาษณ์ที่เข้าร่วมการศึกษาในครั้งนี้คือผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y อายุ 24-39 ปี จำนวน 30 คน ผู้วิจัยเลือกกลุ่มตัวอย่างโดยใช้วิธีการการเลือกตัวอย่างแบบเจาะจง ผลการศึกษาพบว่าส่วนใหญ่จะเปรียบเทียบราคาสินค้า ค่าบริการ และการส่งเสริมการตลาดเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งอาหาร ปัจจัยเหล่านี้ส่งผลทำให้ให้เกิดแรงจูงใจในการใช้บริการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ผ่านโมบายแอปพลิเคชัน และการใช้บริการสั่งอาหารนอกจากความอิ่มอร่อยแล้ว ต้องมีเรื่องคุณภาพ ราคา ความเร็ว และความสะดวกสบายในการใช้สินค้าและบริการ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | แอปพลิเคชันสั่งอาหาร | en_US |
dc.subject | แรงจูงใจ | en_US |
dc.subject | ฟู้ดเดลิเวอรี่ | en_US |
dc.subject | โมบายแอปพลิเคชัน | en_US |
dc.title | แรงจูงใจด้านความเพลิดเพลินในการเลือกสินค้าและบริการในการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ผ่านโมบายแอปพลิเคชันกลุ่ม Gen Y | en_US |
dc.title.alternative | HEDONIC MOTIVATION IN THE USES OF FOOD DELIVERY APPLICATION OF GENERATION Y | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.030 2564.pdf | 1.34 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.