Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4194
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | บุญยิ่ง คงอาชาภัทร | - |
dc.contributor.author | อนุสรา, การะเกษ | - |
dc.date.accessioned | 2021-12-07T06:22:52Z | - |
dc.date.available | 2021-12-07T06:22:52Z | - |
dc.date.issued | 2021-04-08 | - |
dc.identifier.other | TP MM.039 2564 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4194 | - |
dc.description | 80 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยเรื่อง “การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และระดับการรับรู้คุณภาพของผู้บริโภคที่มี ต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์ ของเทสโก้ โลตัส” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้า ไพรเวทแบรนด์ห้างเทสโก้ โลตัส ของผู้บริโภค ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติและการซื้อสินค้าที่มีต่อไพรเวทแบรนด์ห้างเทสโก้ โลตัส ของผู้บริโภค ซึ่งเป็นเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ โดยเก็บข้อมูลผ่าน แบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน ทั้งในต่างจังหวัดและกรุงเทพมหานคร และ นำมาวิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติเชิงพรรณนา โดยการกำหนดระดับความเชื่อมั่นที่ร้อยละ 95 และระดับความคลาดเคลื่อนที่ร้อยละ 5 ผลการวิจัยพบว่า ผู้บริโภคมีการรับรู้คุณภาพสินค้าไพรเวทแบรนด์ของห้างเทสโก้ โลตัส ที่แตกต่างกัน ส่งผลต่อทัศนคติมีต่อไพรเวทแบรนด์ อย่างมีนัยสำคัญ และคุณค่าของตราสินค้าไพรเวทแบรนด์ ส่งผลต่อทัศนคติที่มีต่อไพรเวทแบรนด์ของห้างเทสโก้โลตัส อย่างมีนัยสำคัญ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | การรับรู้คุณภาพ | en_US |
dc.subject | ทัศนคติ | en_US |
dc.subject | สินค้าไพรเวทแบรนด์ | en_US |
dc.title | การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และระดับการรับรู้คุณภาพของผู้บริโภค ที่มีต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์เทสโก้ โลตัส | en_US |
dc.title.alternative | THE STUDY OF CONSUMER’S AND ATTITUDES TOWARD THE PURCHASE OF PRIVATE LABEL TESCO LOTUS BRAND | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.039 2564.pdf | 1.69 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.