Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4194
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorอนุสรา, การะเกษ-
dc.date.accessioned2021-12-07T06:22:52Z-
dc.date.available2021-12-07T06:22:52Z-
dc.date.issued2021-04-08-
dc.identifier.otherTP MM.039 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4194-
dc.description80 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยเรื่อง “การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และระดับการรับรู้คุณภาพของผู้บริโภคที่มี ต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์ ของเทสโก้ โลตัส” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้า ไพรเวทแบรนด์ห้างเทสโก้ โลตัส ของผู้บริโภค ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติและการซื้อสินค้าที่มีต่อไพรเวทแบรนด์ห้างเทสโก้ โลตัส ของผู้บริโภค ซึ่งเป็นเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ โดยเก็บข้อมูลผ่าน แบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน ทั้งในต่างจังหวัดและกรุงเทพมหานคร และ นำมาวิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติเชิงพรรณนา โดยการกำหนดระดับความเชื่อมั่นที่ร้อยละ 95 และระดับความคลาดเคลื่อนที่ร้อยละ 5 ผลการวิจัยพบว่า ผู้บริโภคมีการรับรู้คุณภาพสินค้าไพรเวทแบรนด์ของห้างเทสโก้ โลตัส ที่แตกต่างกัน ส่งผลต่อทัศนคติมีต่อไพรเวทแบรนด์ อย่างมีนัยสำคัญ และคุณค่าของตราสินค้าไพรเวทแบรนด์ ส่งผลต่อทัศนคติที่มีต่อไพรเวทแบรนด์ของห้างเทสโก้โลตัส อย่างมีนัยสำคัญen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectการรับรู้คุณภาพen_US
dc.subjectทัศนคติen_US
dc.subjectสินค้าไพรเวทแบรนด์en_US
dc.titleการศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และระดับการรับรู้คุณภาพของผู้บริโภค ที่มีต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์เทสโก้ โลตัสen_US
dc.title.alternativeTHE STUDY OF CONSUMER’S AND ATTITUDES TOWARD THE PURCHASE OF PRIVATE LABEL TESCO LOTUS BRANDen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.039 2564.pdf1.69 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.