Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/424
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ภาสกร เหมรัตนธร | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-19T07:02:16Z | - |
dc.date.available | 2021-03-19T07:02:16Z | - |
dc.date.issued | 2016-05-30 | - |
dc.identifier | TP EM.016 2559 | - |
dc.identifier.citation | 2559 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/424 | - |
dc.description.abstract | กลุ่มเป้าหมายหลักของธุรกิจ คือกลุ่มช่างทำผม และ กลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจต่อภาพลักษณ์ของตนเองเป็นอย่างมาก มีอายุตั้งแต่ 35 ปีขึ้นไป มีฐานะปานกลางขึ้นไป บริษัทจะเน้นการสื่อสารให้ผู้บริโภคทราบถึงคุณสมบัติของ Hair Building Fiber ผ่านช่องทางที่เป็นแหล่งกระจายความรู้ของผู้เชี่ยวชาญทางด้านการจัดแต่งทรงผมอย่างโรงเรียนสอนทำผม เพื่อให้ผู้ที่แนะนำผลิตภัณฑ์เป็นผู้ที่มีความน่าเชื่อถือและมีประสบการณ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้แก่ผลิตภัณฑ์ เพิ่มการจัดจำหน่ายผ่าน Beauty Store ซึ่งเป็นช่องทางที่ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่าย และยังเป็นช่องทางในการสื่อสารถึงผลิตภัณฑ์ และแบรนด์สินค้าไปยังผู้บริโภคโดยตรง อีกทั้งยังเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายที่คู่แข่งยังเข้าไม่ถึงอีกด้วย อีกช่องทางคือช่องทางออนไลน์ที่ได้รับความนิยมในการสืบค้นอย่าง Google , Facebook รวมทั้งผ่าน Social Media อื่นๆ ซึ่งเป็นช่องทางที่สามารถสื่อสารแก่ผู้บริโภคเป็นจำนวนมาก มีต้นทุนต่ำ และยังเป็นช่องทางที่มีการซื้อขายเพิ่มมากขึ้น ในปัจจุบัน รวมถึงทำคลิปวีดีโอแสดงการใช้งาน เพื่อให้ผู้บริโภคเห็นถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยให้ผมหนาขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม | - |
dc.subject | การเข้าสู่ตลาด | - |
dc.subject | ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม | - |
dc.title | การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจผลิตภัณฑ์แต่งผม Santa hair building fiber. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
There are no files associated with this item.
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.