Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4258
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพัลลภา ปีติสันต์-
dc.contributor.authorพรสุดา, แปรงกลาง-
dc.date.accessioned2022-01-12T03:12:04Z-
dc.date.available2022-01-12T03:12:04Z-
dc.date.issued2021-09-09-
dc.identifier.otherTP MM.052 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4258-
dc.description104 แผ่นen_US
dc.description.abstractในปัจจุบันธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของประเทศไทยยังมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้น เพราะอาหารและเครื่องดื่มนั้นถือเป็นปัจจัยพื้นฐานในการดำรงชีวิต ถึงแม้จะอยู่ในสภาวะการระบาดของโรค โควิด-19 ตัวเลขของการเติบโตก็ยังส่งผลกระทบน้อยกว่าหลาย ๆ ธุรกิจ แต่หลังจากที่ทางการประกาศใช้มาตรการควบคุมโรคโควิด-19 ซึ่งทำให้ร้านอาหารถูกปิดไม่ให้มีการซื้อขายหน้าร้าน จำกัด เวลาในการรับประทานอาหารในร้าน ตลอดไปจนการให้ผู้บริโภคเน้นการซื้อกลับไปรับประทานที่บ้าน ส่งผลให้ร้านอาหารทั้งผู้เล่นรายใหญ่และผู้เล่นรายเล็กต้องมีการปรับตัวโดยการสมัครใช้บริการ Food Delivery มากขึ้นและความกดดันทางต้นทุนต่าง ๆ ทำให้ร้านอาหารและเครื่องดื่มนั้นต้องปรับตัวใช้การตลาดออนไลน์เป็นช่องทางในการขายเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย งานวิจัยนี้ต้องทำการศึกษาพฤติกรรมการเลือกใช้เอเจนซี่โฆษณา และศึกษาปัจจัยต่างๆ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้เอเจนซี่โฆษณาของร้านอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อนำมาปรับใช้ในการทำแผนธุรกิจเอเจนซี่โฆษณาสำหรับธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectเอเจนซี่โฆษณาen_US
dc.subjectร้านอาหารและเครื่องดื่มen_US
dc.subjectการตลาดออนไลน์en_US
dc.titleแผนพัฒนาธุรกิจเอเจนซี่โฆษณาสำหรับธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มen_US
dc.title.alternativeTHE BUSINESS PLAN OF AN ADVERTISING AGENCY FOR THE FOOD AND BEVERAGE BUSINESSen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.052 2564.pdf4.65 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.