Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4269
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพัลลภา ปีติสันต์-
dc.contributor.authorทัศนีย์, เปียทอง-
dc.date.accessioned2022-01-12T09:11:17Z-
dc.date.available2022-01-12T09:11:17Z-
dc.date.issued2021-12-02-
dc.identifier.otherTP BM.083 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4269-
dc.description70 แผ่นen_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการความพึงพอใจ ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะในด้านการ บริการห้องธุรการของโรงเรียนเอกชนแห่งหน่ึงในจงัหวดัพระนครศรีอยธุยา เพื่อนำมาปรับปรุงรูปแบบการบริการ ห้องธุรการรูปแบบใหม่ โดยกลุ่มตัวอย่างของงานวิจัยฉบับนี้คือผู้ใช้บริการห้องธุรการที่เคยมาใช้บริการห้องธุรการ ของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำนวนทั้งสิ้น 31 คน จากการศึกษาพบว่า ช่วงก่อนการใช้ บริการ ผู้ใช้บริการห้องธุรการให้ความสำคัญในเรื่องอัธยาศัยของผู้ให้บริการมากกว่าความสะดวกที่ได้รับจากการบริการ ซึ่งการบริการด้วยความสุภาพเรียบร้อย และมีความเป็นมืออาชีพจะสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้บริการจนเกิดความประทับใจได้ ช่วงระหว่างการใช้บริการพบว่า ผู้ใช้บริการห้องธุรการไม่ได้คำนึงถึงเรื่องระยะเวลาในการบริการเป็นสำคัญ แต่เน้นในเรื่องของข้อมูลข่าวสารที่ได้รับจากการบริการห้องธุรการควรได้รับข้อมูลที่ถูกต้องครบถ้วน เข้าใจและเข้าถึงได้ง่าย ในส่วนของคุณภาพการบริการทั้งผู้ให้บริการและผู้ใช้บริการมีความคิดเห็นตรงกัน ในการให้ความสำคัญในเรื่องของระบบการให้บริการผ่านอุปกรณ์ที่ทันสมัยจะสามารถช่วยเสริมคุณภาพการบริการ ให้สามารถสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้บริการห้องธุรการได้ดีมากยิ่งขึ้น ในช่วงหลังจากการใช้บริการพบว่า ผู้ใช้บริการให้ความสนใจในเรื่องของการประสานงานของการบริการให้มีการประเมินผลหลังจากการใช้บริการทุกครั้งเพื่อที่จะสามารถปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้ดีขึ้น และค่าใช้จ่ายหลังจากการใช้บริการ ในเรื่องราคาที่เหมาะสมและช่องทางการชำระเงินที่สะดวกเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ใช้บริการเกิดความรู้สึกประทับใจและพึงพอใจen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectผู้ใช้บริการen_US
dc.subjectการบริการห้องธุรการen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectการออกแบบบริการen_US
dc.titleการศึกษาการบริการที่สร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้บริการห้องธุรการของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาen_US
dc.title.alternativeA SERVICE STUDYING FOR ADMINISTATION OFFICE TO INCREASE CUSTOMER SATISFICATION OF A PRIVATE SCHOOL AT PRANAKORNSRI AYUTTHAYAen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.083 2564.pdf1.89 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.