Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4269
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | พัลลภา ปีติสันต์ | - |
dc.contributor.author | ทัศนีย์, เปียทอง | - |
dc.date.accessioned | 2022-01-12T09:11:17Z | - |
dc.date.available | 2022-01-12T09:11:17Z | - |
dc.date.issued | 2021-12-02 | - |
dc.identifier.other | TP BM.083 2564 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4269 | - |
dc.description | 70 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการความพึงพอใจ ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะในด้านการ บริการห้องธุรการของโรงเรียนเอกชนแห่งหน่ึงในจงัหวดัพระนครศรีอยธุยา เพื่อนำมาปรับปรุงรูปแบบการบริการ ห้องธุรการรูปแบบใหม่ โดยกลุ่มตัวอย่างของงานวิจัยฉบับนี้คือผู้ใช้บริการห้องธุรการที่เคยมาใช้บริการห้องธุรการ ของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำนวนทั้งสิ้น 31 คน จากการศึกษาพบว่า ช่วงก่อนการใช้ บริการ ผู้ใช้บริการห้องธุรการให้ความสำคัญในเรื่องอัธยาศัยของผู้ให้บริการมากกว่าความสะดวกที่ได้รับจากการบริการ ซึ่งการบริการด้วยความสุภาพเรียบร้อย และมีความเป็นมืออาชีพจะสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้บริการจนเกิดความประทับใจได้ ช่วงระหว่างการใช้บริการพบว่า ผู้ใช้บริการห้องธุรการไม่ได้คำนึงถึงเรื่องระยะเวลาในการบริการเป็นสำคัญ แต่เน้นในเรื่องของข้อมูลข่าวสารที่ได้รับจากการบริการห้องธุรการควรได้รับข้อมูลที่ถูกต้องครบถ้วน เข้าใจและเข้าถึงได้ง่าย ในส่วนของคุณภาพการบริการทั้งผู้ให้บริการและผู้ใช้บริการมีความคิดเห็นตรงกัน ในการให้ความสำคัญในเรื่องของระบบการให้บริการผ่านอุปกรณ์ที่ทันสมัยจะสามารถช่วยเสริมคุณภาพการบริการ ให้สามารถสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้บริการห้องธุรการได้ดีมากยิ่งขึ้น ในช่วงหลังจากการใช้บริการพบว่า ผู้ใช้บริการให้ความสนใจในเรื่องของการประสานงานของการบริการให้มีการประเมินผลหลังจากการใช้บริการทุกครั้งเพื่อที่จะสามารถปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้ดีขึ้น และค่าใช้จ่ายหลังจากการใช้บริการ ในเรื่องราคาที่เหมาะสมและช่องทางการชำระเงินที่สะดวกเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ใช้บริการเกิดความรู้สึกประทับใจและพึงพอใจ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | ผู้ใช้บริการ | en_US |
dc.subject | การบริการห้องธุรการ | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.subject | การออกแบบบริการ | en_US |
dc.title | การศึกษาการบริการที่สร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้บริการห้องธุรการของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา | en_US |
dc.title.alternative | A SERVICE STUDYING FOR ADMINISTATION OFFICE TO INCREASE CUSTOMER SATISFICATION OF A PRIVATE SCHOOL AT PRANAKORNSRI AYUTTHAYA | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.083 2564.pdf | 1.89 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.