Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4350
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | พัลลภา ปีติสันต์ | - |
dc.contributor.author | รชฏ วรรณพาหุล | - |
dc.date.accessioned | 2022-03-28T03:06:40Z | - |
dc.date.available | 2022-03-28T03:06:40Z | - |
dc.date.issued | 2021-09-09 | - |
dc.identifier.other | TP MM.069 2564 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4350 | - |
dc.description | 66 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | ปัจจุบันความนิยมในการบริโภคกาแฟได้รับความนิยมเป็นอย่างมากโดยเฉพาะร้านคาเฟ่ที่มีบรรยากาศเหมาะสมแก่การไปพบปะสังสรรค์และพักผ่อนในวันหยุด ธุรกิจร้านคาเฟ่ถือเป็นทางเลือกหนึ่งของกลุ่มผู้บริโภค ซึ่งพบได้จากกิจกรรมที่ผู้บริโภคนั้นไปถ่ายรูปของแต่ละมุมภายในร้านและนอกร้านเพื่ออัพเดทลงโซเชียลมีเดีย ซึ่งส่งผลให้ธุรกิจร้านคาเฟ่ในประเทศไทยได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยเรื่อยและมีการเติบโตของอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง และสืบเนื่องจากทางครอบครัวของผู้ทำวิจัยมีที่ดินและบ้านพักอยู่บริเวณสนามบินสุวรรณภูมิ แต่เพื่อให้บ้านพักสามารถสร้างมูลค่าให้มากขึ้น ทางครอบครัวของผู้ทำวิจัยจึงคิดถึงแผนการที่จะทำบ้านพักเป็นร้านคาเฟ่ และเพื่อที่จะต้องการลดความเสี่ยงในการลงทุนก่อนเปิดร้านคาเฟ่จริงจึงจัดทำงานวิจัยนี้ขึ้นมา ดังนั้น การวิจัยนี้จึงได้จัดทำขึ้นเพื่อศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการคาเฟ่ของลูกค้าที่ต้องการหาร้านคาเฟ่ เพื่อที่จะได้ทราบนาข้อมูลไปใช้ประกอบการทำแผนธุรกิจร้านคาเฟ่ “บ้านใน” ต่อไป | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | คาเฟ่ | en_US |
dc.subject | ร้านกาแฟ | en_US |
dc.title | แผนพัฒนาธุรกิจร้านคาเฟ่ “บ้านใน” | en_US |
dc.title.alternative | BUSINESS DEVELOPMENT PLAN HOMECAFÉ “BAAN NAI” | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.069 2564.pdf | 1.5 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.