Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/439
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorรวิน ระวิวงศ์-
eperson.contributor.advisor-
dc.contributor.authorสุภัสรา สุทธิกุลสมบัติ-
dc.date.accessioned2021-03-19T09:11:06Z-
dc.date.available2021-03-19T09:11:06Z-
dc.date.issued2014-05-13-
dc.identifierTP BM.011 2556-
dc.identifier.citation2556-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/439-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อหาปัจจัยด้านส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการการเลือกซื้อเบียร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร โดยสอบถามกลุ่มตัวอย่างที่ดื่มหรือเคยดื่มเบียร์จำนวน 72 คน และเป็นผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร สถิติที่ใช้คือค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย พบว่าปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อเบียร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครมากที่สุดคือรสชาติ โดยเห็นได้จากเบียร์ที่ผู้บริโภคนิยมมากที่สุดคือเบียร์ไฮเนเก้น ปัจจัยที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญรองลงมาคือความสะดวกและง่ายในการซื้อเบียร์ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าช่องทางการจัดจำหน่ายซึ่งผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ง่ายเป็นปัจจัยหลักในการเลือกซื้อเบียร์ คำสำคัญ : ปัจจัย/ การเลือกซื้อเบียร์ / เบียร์ไทย-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการธุรกิจ-
dc.subjectBusiness mangement-
dc.subjectกรุงเทพมหานคร-
dc.subjectเบียร์-
dc.titleปัจจัยที่มีต่อการเลือกซื้อเบียร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร: Factors that affect consumer buying beer in Bangkok.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.011 2556.pdf275.66 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.