Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4429
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ธนพล วีราสา | - |
dc.contributor.author | ก่อเขต, พระบำรุง | - |
dc.date.accessioned | 2022-06-18T04:24:08Z | - |
dc.date.available | 2022-06-18T04:24:08Z | - |
dc.date.issued | 2022-01-11 | - |
dc.identifier.other | TP BM.011 2565 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4429 | - |
dc.description | 51 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | สารนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ เวย์โปรตีน ผ่านช่องทางขายออนไลน์ ของคน Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร โดยปัจจัยที่ทำการศึกษามีดังนี้ ปัจจัยส่วนบุคคล ได้แก่ อายุ รายได้ พฤติกรรมส่วนบุคคล และปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด 7Ps (ออนไลน์) ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ราคา สถานที่ ส่งเสริมการขาย บุคลากร กระบวนการ และกายภาพ เพื่อนำผลวิจัยไปใช้ในการวางแผน และจัดการกลยุทธ์ สำหรับผู้ประกอบการด้านอาหารเสริมในการขายผ่านช่องทางออนไลน์ และเข้าใจถึงพฤติกรรมส่วนบุคคลของคน Generation Y ในกรุงเทพมหานครในการซื้อเวย์โปรตีนผ่านช่องทางออนไลน์ | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | เวย์โปรตีน | en_US |
dc.subject | ออนไลน์ | en_US |
dc.subject | generation Y | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ เวย์โปรตีน ผ่านช่องทางออนไลน์ ของคน Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร | en_US |
dc.title.alternative | FACTORS AFFECTING BUYING DECISION OF WHEY PROTEIN IN ONLINE PLATFORM OF GENERATION Y IN BANGKOK | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.011 2565.pdf | 948.09 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.