Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4429
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorธนพล วีราสา-
dc.contributor.authorก่อเขต, พระบำรุง-
dc.date.accessioned2022-06-18T04:24:08Z-
dc.date.available2022-06-18T04:24:08Z-
dc.date.issued2022-01-11-
dc.identifier.otherTP BM.011 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4429-
dc.description51 แผ่นen_US
dc.description.abstractสารนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ เวย์โปรตีน ผ่านช่องทางขายออนไลน์ ของคน Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร โดยปัจจัยที่ทำการศึกษามีดังนี้ ปัจจัยส่วนบุคคล ได้แก่ อายุ รายได้ พฤติกรรมส่วนบุคคล และปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด 7Ps (ออนไลน์) ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ราคา สถานที่ ส่งเสริมการขาย บุคลากร กระบวนการ และกายภาพ เพื่อนำผลวิจัยไปใช้ในการวางแผน และจัดการกลยุทธ์ สำหรับผู้ประกอบการด้านอาหารเสริมในการขายผ่านช่องทางออนไลน์ และเข้าใจถึงพฤติกรรมส่วนบุคคลของคน Generation Y ในกรุงเทพมหานครในการซื้อเวย์โปรตีนผ่านช่องทางออนไลน์en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectเวย์โปรตีนen_US
dc.subjectออนไลน์en_US
dc.subjectgeneration Yen_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ เวย์โปรตีน ผ่านช่องทางออนไลน์ ของคน Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครen_US
dc.title.alternativeFACTORS AFFECTING BUYING DECISION OF WHEY PROTEIN IN ONLINE PLATFORM OF GENERATION Y IN BANGKOKen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.011 2565.pdf948.09 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.