Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4481
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | บุญยิ่ง คงอาชาภัทร | - |
dc.contributor.author | พสชนัน, วรรณสอน | - |
dc.date.accessioned | 2022-07-02T07:22:51Z | - |
dc.date.available | 2022-07-02T07:22:51Z | - |
dc.date.issued | 2021-11-20 | - |
dc.identifier.other | TP MM.073 2564 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4481 | - |
dc.description | 53 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยการเลือกใช้บริการแอพพลิเคชั่นส่งอาหารว่า ปัจจัยใดเป็นปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการแอพพลิเคชั่นส่งอาหารของคนเจนวายในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล รวมไปถึงปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 7P โดยกลุ่มตัวอย่างต้องเคยมีประสบการณ์ใช้งานแอพพลิเคชันในการสั่งอาหาร จำนวน 400 คน โดยใช้การสุ่มตัวอย่างแบบตามสะดวก เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือแบบสอบถาม การวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ ใช้ค่าร้อยละ ค่าความถี่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบทางเดียว การวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณแบบขั้นตอน และการวิเคราะห์เนื้อหาผลการศึกษาพบว่า ในภาพรวมของลักษณะประชากรศาสตร์ของกลุ่มตัวอย่างเป็นเพศชาย 36% และ เพศหญิง 64% โดยส่วนใหญ่มีอายุระหว่าง 26 – 30 ปี คิดเป็น 39.50% และมีค่าเฉลี่ยของผู้ที่เข้าร่วมวิจัยอยู่อายุที่ 29.41 ปี ระดับการศึกษาสูงที่สุดคือ ระดับชั้นปริญญาตรี คิดเป็น 48.25% ประกอบอาชีพเป็นพนักงานบริษัทเอกชนอยู่ที่ 40.25% และจากปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดพบว่า มีสามปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการอย่างมีนัยสำคัญคือ ปัจจัยด้านกระบวนการ, ปัจจัยด้านการส่งเสริมการตลาด และปัจจัยด้านช่องทางการจัดจำหน่าย | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | แอพพลิเคชั่น | en_US |
dc.subject | ส่วนประสมทางการตลาด | en_US |
dc.subject | อิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ | en_US |
dc.title | อิทธิพลของ Macro – Influencer ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า High Involvement ประเภทอสังหาริมทรัพย์ | en_US |
dc.title.alternative | THE INFLUENCE OF MACRO-INFLUENCER ON THE DECISION TO BUY HIGH INVOLVEMENT PRODUCT (REAL ESTATE) | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.073 2564.pdf | 1.13 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.