Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4488
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorนัฏฌาน์, เกรติกุล-
dc.date.accessioned2022-07-13T06:47:06Z-
dc.date.available2022-07-13T06:47:06Z-
dc.date.issued2021-11-20-
dc.identifier.otherTP MM.080 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4488-
dc.description66 แผ่นen_US
dc.description.abstractการวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาหาเส้นทางในการตัดสินใจซื้อของผู้ทาอุตสาหกรรมเลี้ยงสุกรภายใต้สภาวะโรคระบาดทั้งในมนุษย์และสุกรเพื่อนาไปสู่กลยุทธ์ทางการตลาดให้เหมาะสมและมีประสิทธิภาพแก่บริษัทจำหน่ายสินค้าให้กับธุรกิจฟาร์มสุกร โดยผู้วิจัยทาการสัมภาษณ์เชิงลึก จำนวน 12 ฟาร์ม ซึ่งมีความต่างทางด้านเพศ กลุ่มรุ่นอายุ ภูมิภาคและขนาดธุรกิจ ใช้เวลาเก็บรวบรวมข้อมูลตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2564 ผลการวิจัยพบว่า เส้นทางการตัดสินใจซื้อ พฤติกรรมของผู้ทาอุตสาหกรรมเลี้ยงสุกรเปลี่ยนไป จากมาตรการและความกังวลที่เกิดจากโรคระบาด ทาให้มีการให้ความสำคัญกับการจัดการ ผลิตภัณฑ์ที่ลดความเสี่ยงหรืออันตรายที่มากระทบต่อธุรกิจ สินค้าที่มีความเกี่ยวพันสูงเกี่ยวพันต่าจะตรงข้ามกับสภาวะปกติ และมีการหาข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ พิจารณาจากฟาร์มตัวอย่างที่ประสบผลสำเร็จในการป้องกันโรคในการพิจารณามากขึ้นen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectการตัดสินใจซื้อen_US
dc.subjectโควิด-19en_US
dc.subjectโรคอหิวาต์แอฟริกาสุกรen_US
dc.subjectอุตสาหกรรมสุกรen_US
dc.titleเส้นทางในการตัดสินใจซื้อของผู้ทำอุตสาหกรรมเลี้ยงสุกร ภายใต้สภาวะโรคระบาดทั้งมนุษย์และสุกรen_US
dc.title.alternativeCUSTOMER JOURNEY IN PIG INDUSTRY DURING PANDEMIC THREAT BOTH ASF AND COVID19en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.080 2564.pdf1.53 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.