Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4563
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorณัฐวุฒิ พิมพา-
dc.contributor.authorธนายุทธ มาตราเงิน-
dc.date.accessioned2022-07-21T09:35:38Z-
dc.date.available2022-07-21T09:35:38Z-
dc.date.issued2021-10-22-
dc.identifier.otherTP MS.070 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4563-
dc.description41 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อทาการศึกษา ค้นหาแนวที่จะทำให้สายการบินที่ให้บริการเต็มรูปแบบ (Full service airline) ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 เพิ่มแนวทาง รูปแบบการให้บริการ ในการที่จะช่วยสร้างความสามารถในการแข่งขันจากสภาวะการณ์ ความต้องการของผู้โดยสารที่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากผลกระทบของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งมีความต้องการเฉพาะเจาะจงมากยิ่งขึ้นในเรื่องของความปลอดภัยในการเดินทางทางอากาศที่เกี่ยวข้องกับการป้องกัน สร้างความมั่นใจว่า จะสามารถเดินทางได้โดยมีความรู้สึกที่ปลอดภัย ลดความกังวลจากการติดเชื้อให้น้อยลง ดังนั้นการที่สายการบินต่างๆได้มีการศึกษาวางแนวทางล่วงหน้า ในการเตรียมการให้บริการต่อผู้โดยสารไว้ในอนาคตหรือในภาวะความปกติถัดไป ก็จะเป็นการสร้างความสามารถในการแข่งขันให้กับสายการบินนั้นๆรวมถึงเป็นส่วนนึงในการพัฒนาความยั่งยืนในการแข่งขันในอนาคตของสายการบินเองต่อไปอีกด้วยen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์en_US
dc.subjectโควิด-19en_US
dc.subjectนวัตกรรมการบริการen_US
dc.subjectความคาดหวังของผู้โดยสารen_US
dc.subjectคุณภาพการบริการen_US
dc.subjectความปกติถัดไปen_US
dc.titleการศึกษาความคาดหวังของผู้โดยสารต่อนวัตกรรมกรรมการบริการ ของสายการบินที่ให้บริการเต็มรูปแบบ ภายใต้แนวโน้มความปกติถัดไป (Next Normal)en_US
dc.title.alternativeUNDER THE NEXT NORMAL TREND: PASSENGER’ EXPECTATIONS ON SERVICE INNOVATION FROM FULL-SERVICES AIRLINESen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.070 2564.pdf975.58 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.