Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-05-15ปัจจัยด้านการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ผ่านช่องทางออนไลน์ =TECHNOLOGY ADOPTION FACTORS AFFECTING CONSUMER PURCHASES IN ONLINE GROCERY SHOPPING.รัตนศักดิ์ พลากรฉัตรคุปต์
2019-10-09พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าสำหรับลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของคุณแม่ Gen M (Millennial generation) =PURCHASING BEHAVIOR OF GEN M MOTHER (MILLIENNIAL GENERATION) FOR PURCHASING KIDS PRODUCTS THROUGH THE ONLINE CHANNEL.ปาริชาต กิ่มมณี
2019-05-15พฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารสดทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร =CONSUMER BEHAVIOR OF ONLINE FRESH FOOD SHOPPING IN BANGKOK.ภัทร์นฤน สุนันทนาสุข
2019-10-09กลยุทธ์การลดราคาที่มีผลต่อพฤติกรรมและทัศนคติของผู้บริโภค : กรณีศึกษาเปรียบเทียบสินค้าทั่วไปและสินค้าตราห้าง =THE EFFECT OF DISCOUNTING TO BEHAVIOR AND ATTITUDE OF CONSUMER: STUDY CASE FOR COMPARING NATIONAL BRAND AND PRIVATE LABEL.ณัฐพล ปัญญาฐิติวงศ์
2019-05-15การศึกษาถึงสิ่งที่ผู้บริโภคให้ความสนใจในบรรจุภัณฑ์ต่อการเลือกผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าแผ่น =ชุติมา อัศวปยุกต์กุล