Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4722
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorวินัย วงศ์สุรวัฒน์-
dc.contributor.authorพงษ์พัฒน์, บำเพ็ญสุข-
dc.date.accessioned2022-11-26T06:43:31Z-
dc.date.available2022-11-26T06:43:31Z-
dc.date.issued2022-07-30-
dc.identifier.otherTP MM.033 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4722-
dc.description52 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษารูปแบบวิธีการและกระบวนการในขายสินค้าผ่านช่องทางไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊คเพจ, กลยุทธ์หรือเทคนิคการนำเสนอในสินค้าที่มีราคาแตกต่างกัน รวมถึงประเภทสินค้าในการขายสินค้าผ่านเฟสบุ๊คผ่านเพจ พิมรี่พาย ขายทุกอย่าง ตลอดจนแนวทางการแก้ไขสถานการณ์ และการถอดบทเรียนความสำเร็จครั้งสำคัญ ภายหลัง ยอดผู้รับชมน้อยลงอีกด้วย ผลการวิจัย พบว่า การขายสินค้าผ่านไลฟ์สดบนเฟสบุ๊คของคุณพิมรี่พาย มีการเตรียมการมาเป็นอย่างดีทั้งระบบหลังบ้าน ทีมงาน ตัวสินค้าที่ขาย ตลอดจนการจัดเรียงการนำเสนอ พร้อมทั้งมีการใช้เทคนิคทางด้านจิตวิทยาการตลาดร่วมด้วย เพื่อนำไปสู่การปิดการขาย หรือยอดสั่งซื้อจากทางลูกค้าผู้รับชมไลฟ์ นอกจากนี้ยังมีแนวทางในการแก้ไขสถานการณ์ที่หลากหลายเพื่อเกิดการรับรู้และกระตุ้นความสนใจ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด จนกลับมามีผู้รับชม ขณะไลฟ์ มากกว่า 100,000 การรับชม ในหลายครั้งen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectพิมรี่พายen_US
dc.subjectจิตวิทยาการตลาดen_US
dc.subjectไลฟ์สดขายสินค้าen_US
dc.subjectไลฟ์สดขายของen_US
dc.subjectPimrypieen_US
dc.titleพิมรี่พายขายอย่างไรen_US
dc.title.alternativeHow does Pimrypie sell?en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.033 2565.pdf16.87 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.