Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4722
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | วินัย วงศ์สุรวัฒน์ | - |
dc.contributor.author | พงษ์พัฒน์, บำเพ็ญสุข | - |
dc.date.accessioned | 2022-11-26T06:43:31Z | - |
dc.date.available | 2022-11-26T06:43:31Z | - |
dc.date.issued | 2022-07-30 | - |
dc.identifier.other | TP MM.033 2565 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4722 | - |
dc.description | 52 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษารูปแบบวิธีการและกระบวนการในขายสินค้าผ่านช่องทางไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊คเพจ, กลยุทธ์หรือเทคนิคการนำเสนอในสินค้าที่มีราคาแตกต่างกัน รวมถึงประเภทสินค้าในการขายสินค้าผ่านเฟสบุ๊คผ่านเพจ พิมรี่พาย ขายทุกอย่าง ตลอดจนแนวทางการแก้ไขสถานการณ์ และการถอดบทเรียนความสำเร็จครั้งสำคัญ ภายหลัง ยอดผู้รับชมน้อยลงอีกด้วย ผลการวิจัย พบว่า การขายสินค้าผ่านไลฟ์สดบนเฟสบุ๊คของคุณพิมรี่พาย มีการเตรียมการมาเป็นอย่างดีทั้งระบบหลังบ้าน ทีมงาน ตัวสินค้าที่ขาย ตลอดจนการจัดเรียงการนำเสนอ พร้อมทั้งมีการใช้เทคนิคทางด้านจิตวิทยาการตลาดร่วมด้วย เพื่อนำไปสู่การปิดการขาย หรือยอดสั่งซื้อจากทางลูกค้าผู้รับชมไลฟ์ นอกจากนี้ยังมีแนวทางในการแก้ไขสถานการณ์ที่หลากหลายเพื่อเกิดการรับรู้และกระตุ้นความสนใจ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด จนกลับมามีผู้รับชม ขณะไลฟ์ มากกว่า 100,000 การรับชม ในหลายครั้ง | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | พิมรี่พาย | en_US |
dc.subject | จิตวิทยาการตลาด | en_US |
dc.subject | ไลฟ์สดขายสินค้า | en_US |
dc.subject | ไลฟ์สดขายของ | en_US |
dc.subject | Pimrypie | en_US |
dc.title | พิมรี่พายขายอย่างไร | en_US |
dc.title.alternative | How does Pimrypie sell? | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.033 2565.pdf | 16.87 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.