Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4746
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุริม โอทกานนท์-
dc.contributor.authorนิติรุจน์, พฤทธิประเสริฐ-
dc.date.accessioned2022-12-01T13:32:24Z-
dc.date.available2022-12-01T13:32:24Z-
dc.date.issued2022-06-16-
dc.identifier.otherTP BM.074 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4746-
dc.description57 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยฉบับนี้เป็นการศึกษาถึง ทัศนคติของบุคคลทั่วไปที่มีต่อพริตตี้ที่นำเสนอสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ โดยทัศนคติ เกิดจากความเชื่อ ความรู้สึก ความคิด และ การรับรู้ จากพริตตี้ที่นำเสนอสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ ซึ่งการวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยเก็บข้อมูลโดยการใช้ online questionare เป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน ที่เป็นบุคคลทั่วไปที่มีประสบการณ์ในการซื้อสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ ผลการวิจัยพบว่า ทัศนคติของบุคคลทั่วไปที่มีต่อ ”พริตตี้” ด้านความเชื่อต่อพริตตี้ที่นำเสนอสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ ด้านความรู้สึกต่อพริตตี้ที่นำเสนอสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ ด้านการรับรู้ที่พริตตี้นำเสนอสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ และด้านความคิดต่อพริตตี้ที่นำเสนอสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ ส่งผลต่อ พฤติกรรมการซื้อสินค้า และบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectทัศนคติen_US
dc.subjectพริตตี้en_US
dc.subjectช่องทางออนไลน์en_US
dc.subjectพฤติกรรมการซื้อสินค้าen_US
dc.subjectนำเสนอen_US
dc.titleทัศนคติของบุคคลทั่วไปที่มีต่อพริตตี้ที่นำเสนอสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์-
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.074 2565.pdf1.34 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.