Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4842
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorตรียุทธ พรหมศิริ-
dc.contributor.authorวศิ, ตันศราวิพุธ-
dc.date.accessioned2023-01-28T08:35:36Z-
dc.date.available2023-01-28T08:35:36Z-
dc.date.issued2022-10-17-
dc.identifier.otherTP EM.041 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4842-
dc.description99 แผ่นen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรมen_US
dc.subjectแผนธุรกิจen_US
dc.subjectRe-Brandingen_US
dc.subjectร้านค้าปลีกen_US
dc.subjectสินค้าสุขภาพen_US
dc.subjectสินค้าออร์แกนิคen_US
dc.titleแผนธุรกิจ Re-Branding ร้านโดยเฉพาะ ร้านค้าปลีกสินค้าสุขภาพสินค้าสุขภาพ สินค้าออร์แกนิคจากทั้งในและต่างประเทศพร้อมให้คำปรึกษาทางด้านโภชนาการen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP EM.041 2565.pdf7.83 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.