Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4852
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorกัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์-
dc.contributor.authorเพียงธาร, เอื้อจารุพร-
dc.date.accessioned2023-02-02T12:40:49Z-
dc.date.available2023-02-02T12:40:49Z-
dc.date.issued2022-11-06-
dc.identifier.otherTP MM.052 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4852-
dc.description43 แผ่นen_US
dc.description.abstractการเติบโตของธุรกิจสินค้าลักซ์ชัวรี'แฟชั'นแบรนด์ ที'เติบโตอย่างก้าวกระโดดสวนทางกับธุรกิจอื่น ส่งผลให้เกิดการแข่งขันในตลาดที่สูงขึ้นตามมา อีกทั้งผู้บริโภคยังสามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่ายขึ้น จึงเป็นโอกาสทางธุรกิจ แต่ด้วยการแข่งขันในตลาดที่สูงมาก ทำให้องค์กรต้องหากลยุทธ์มาเพื่อให้ลูกค้าอยู่กับแบรนด์ให้ได้มากที่สุด ด้วยเหตุนี้งานวิจัยนี้จึงศึกษาเกี่ยวกับปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าของสินค้าลักซ์ชัวรี่แฟชั'นแบรนด์ โดยเป็นวิจัยเชิงปริมาณโดยการใช้แบบสอบถามออนไลน์ ในระยะเวลา 1 เดือน กลุ่มตัวอย่างคือผู้บริโภคที่เคยซื้อสินค้าลักซ์ชัวรี่แฟชั่นแบรนด์ในเขตกรุงเทพมหานครภายในระยะเวลา 2 ปี จำนวน 405 คน ผลการวิจัยแสดงให้เห็นว่า เมื่อผู้บริโภคเกิดความรักในตราสินค้าแบ้วจะส่งผลทำให้เกิดความภักดีในตราสินค้า โดยสิ่งที่จะทำให้เกิดความรักในตราสินค้าได้คือการมีภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ชัดเจน เป็นตัวของตัวเองและการหลีกเลี่ยงความคล้ายคลึงเพื่อสะท้อนตัวตนของผู้ใช้en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectภาพลักษณ์ตราสินค้าen_US
dc.subjectความภักดีในตราสินค้าen_US
dc.subjectตราสินค้าen_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าของสินค้าลักซ์ชัวรี่แฟชั่นแบรนด์ ในเขตกรุงเทพมหานครen_US
dc.title.alternativeFactors that affect brand loyalty: The case of luxury brands in Bangkoken_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.052 2565.pdf2.86 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.