Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4852
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์ | - |
dc.contributor.author | เพียงธาร, เอื้อจารุพร | - |
dc.date.accessioned | 2023-02-02T12:40:49Z | - |
dc.date.available | 2023-02-02T12:40:49Z | - |
dc.date.issued | 2022-11-06 | - |
dc.identifier.other | TP MM.052 2565 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4852 | - |
dc.description | 43 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | การเติบโตของธุรกิจสินค้าลักซ์ชัวรี'แฟชั'นแบรนด์ ที'เติบโตอย่างก้าวกระโดดสวนทางกับธุรกิจอื่น ส่งผลให้เกิดการแข่งขันในตลาดที่สูงขึ้นตามมา อีกทั้งผู้บริโภคยังสามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่ายขึ้น จึงเป็นโอกาสทางธุรกิจ แต่ด้วยการแข่งขันในตลาดที่สูงมาก ทำให้องค์กรต้องหากลยุทธ์มาเพื่อให้ลูกค้าอยู่กับแบรนด์ให้ได้มากที่สุด ด้วยเหตุนี้งานวิจัยนี้จึงศึกษาเกี่ยวกับปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าของสินค้าลักซ์ชัวรี่แฟชั'นแบรนด์ โดยเป็นวิจัยเชิงปริมาณโดยการใช้แบบสอบถามออนไลน์ ในระยะเวลา 1 เดือน กลุ่มตัวอย่างคือผู้บริโภคที่เคยซื้อสินค้าลักซ์ชัวรี่แฟชั่นแบรนด์ในเขตกรุงเทพมหานครภายในระยะเวลา 2 ปี จำนวน 405 คน ผลการวิจัยแสดงให้เห็นว่า เมื่อผู้บริโภคเกิดความรักในตราสินค้าแบ้วจะส่งผลทำให้เกิดความภักดีในตราสินค้า โดยสิ่งที่จะทำให้เกิดความรักในตราสินค้าได้คือการมีภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ชัดเจน เป็นตัวของตัวเองและการหลีกเลี่ยงความคล้ายคลึงเพื่อสะท้อนตัวตนของผู้ใช้ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | ภาพลักษณ์ตราสินค้า | en_US |
dc.subject | ความภักดีในตราสินค้า | en_US |
dc.subject | ตราสินค้า | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าของสินค้าลักซ์ชัวรี่แฟชั่นแบรนด์ ในเขตกรุงเทพมหานคร | en_US |
dc.title.alternative | Factors that affect brand loyalty: The case of luxury brands in Bangkok | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.052 2565.pdf | 2.86 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.