Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4925
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorปริญญา, โคตคำ-
dc.date.accessioned2023-04-28T09:36:46Z-
dc.date.available2023-04-28T09:36:46Z-
dc.date.issued2022-11-06-
dc.identifier.otherTP MM.062 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4925-
dc.description49 แผ่นen_US
dc.description.abstractสารนิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณค่าในด้านต่างๆ เช่น คุณค่าการแสดงตัวตนแฟชั่นคุณค่าทางอารมณ์ และคุณค่าด้านประโยชน์ใช้สอย ที่ส่งผลทำให้เกิดความผูกพันกับแบรนด์รวมไปถึงเพื่อศึกษาความผูกพันกับแบรนด์ดังกล่าว จะสามารถส่งผลเชิงบวกต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไทยดีไซน์เนอร์ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อไทยดีไซน์เนอร์แบรนด์ที่จะใช้เป็นกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ รวมไปถึงใช้เป็นแนวทางในการต่อสู่ในอุตสาหกรรมแฟชีชั่นต่อไป ผลการศึกษาในครั้งนี้พบว่า คุณค่าทางด้านประโยชน์ใช้สอยด้านอารมณ์ และด้านการแสดงตัวตนแฟชั่น ส่งผลให้เกิดความผูกพันต่อแบรนด์และส่งผลถึงความตั้งใจซื้อโดยคุณค่าที่ส่งผลต่อความผูกพันกับแบรนด์มากที่สุดคือ คุณค่าการแสดงตัวตน คุณค่าด้านอารมณ์ และด้านประโยชน์ใช้สอยตามลำดับen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectFunctional Valueen_US
dc.subjectEmotional Valueen_US
dc.subjectSelf-Expressive Valueen_US
dc.subjectBrand Attachmenten_US
dc.subjectPurchase Intentionen_US
dc.titleการศึกษาความผูกพันกับแบรนด์ ระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ ที่ส่งผลเชิงบวกต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไทยดีไซน์เนอร์ ในเขตกรุงเทพมหานครen_US
dc.title.alternativeBRAND ATTACHMENT BETWEEN BANGKOK CONSUMERS AND THAI DESIGNER BRANDS POSITIVELY AFFECTING ON THE PURCHASING INTENSIONen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.062 2565.pdf1.83 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.