Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4942
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorนันทิยา, พฤกษาอารักษ์-
dc.date.accessioned2023-05-03T07:58:27Z-
dc.date.available2023-05-03T07:58:27Z-
dc.date.issued2022-12-13-
dc.identifier.otherTP BM.105 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4942-
dc.description163 แผ่นen_US
dc.description.abstractวัตถุประสงค์งานวิจัย (1) เพื่อศึกษาถึงปัจจัยด้านข้อมูลบริษัท และประชากรศาสตร์ที่ส่งผลต่อระดับความพึงพอใจและความภักดี ในการใช้บริการการทา ธุรกรรมออนไลน์ผ่าน MY EXIM ของลูกค้าธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (2) เพื่อศึกษาถึงปัจจัยด้านคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดี ในการใช้บริการการทำธุรกรรมออนไลน์ผ่าน MY EXIM ของลูกค้าธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (3) เพื่อศึกษาถึงปัจจัยด้านการ รับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดี ในการใช้บริการการทาธุรกรรมออนไลน์ผ่าน MY EXIM ของลูกค้า ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (4) เพื่อศึกษาถึงปัจจัยด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความพึง พอใจและความภักดี ในการใช้บริการการทำธุรกรรมออนไลน์ผ่าน MY EXIM ของลูกค้าธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (5) เพื่อศึกษาถึงปัจจัยด้านความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความภักดี ในการใช้บริการการทาธุรกรรมออนไลน์ผ่าน MY EXIM ของลูกค้าธนาคารเพื่อการส่งออกและนาเข้าแห่งประเทศไทย โดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์ จากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน พบว่าปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ ปัจจัยด้านคุณภาพบริการ ได้แก่ ด้านการให้ความเชื่อมั่นต่อลูกค้า ด้านการตอบสนองความต้องการ ด้านความเป็นรูปธรรม ด้านความใส่ใจบริการ ด้านความน่าเชื่อถือ ตามลาดับ ปัจจัยด้านการรับความเสี่ยง ได้แก่ ความเสี่ยงด้านการเงิน และปัจจัยด้านปัจจัยด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดี ปัจจัยด้านคุณภาพบริการ ได้แก่ ความน่าเชื่อถือ การตอบสนองความต้องการ ความเป็นรูปธรรม ตามลำดับ ปัจจัยด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ปัจจัยด้านการรับความเสี่ยง ได้แก่ ความเสี่ยงด้านประสิทธิภาพen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectความภักดีen_US
dc.subjectMY EXIMen_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการใช้บริการการทาธุรกรรมออนไลน์ ผ่าน MY EXIM ของลูกค้าธนาคารเพื่อการส่งออกและนาเข้าแห่งประเทศไทยen_US
dc.title.alternativeFACTORS AFFECTING TO THE CUSTOMER SATISFACTION AND LOYALTY ON MY EXIM APPLICATION OF CUSTOMER’S EXPORT AND IMPORT BANK OF THAILANDen_US
dc.typeThesisen_US
local.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.105 2565.pdf2.37 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.