Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4942
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | นันทิยา, พฤกษาอารักษ์ | - |
dc.date.accessioned | 2023-05-03T07:58:27Z | - |
dc.date.available | 2023-05-03T07:58:27Z | - |
dc.date.issued | 2022-12-13 | - |
dc.identifier.other | TP BM.105 2565 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4942 | - |
dc.description | 163 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | วัตถุประสงค์งานวิจัย (1) เพื่อศึกษาถึงปัจจัยด้านข้อมูลบริษัท และประชากรศาสตร์ที่ส่งผลต่อระดับความพึงพอใจและความภักดี ในการใช้บริการการทา ธุรกรรมออนไลน์ผ่าน MY EXIM ของลูกค้าธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (2) เพื่อศึกษาถึงปัจจัยด้านคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดี ในการใช้บริการการทำธุรกรรมออนไลน์ผ่าน MY EXIM ของลูกค้าธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (3) เพื่อศึกษาถึงปัจจัยด้านการ รับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดี ในการใช้บริการการทาธุรกรรมออนไลน์ผ่าน MY EXIM ของลูกค้า ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (4) เพื่อศึกษาถึงปัจจัยด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความพึง พอใจและความภักดี ในการใช้บริการการทำธุรกรรมออนไลน์ผ่าน MY EXIM ของลูกค้าธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (5) เพื่อศึกษาถึงปัจจัยด้านความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความภักดี ในการใช้บริการการทาธุรกรรมออนไลน์ผ่าน MY EXIM ของลูกค้าธนาคารเพื่อการส่งออกและนาเข้าแห่งประเทศไทย โดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์ จากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน พบว่าปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ ปัจจัยด้านคุณภาพบริการ ได้แก่ ด้านการให้ความเชื่อมั่นต่อลูกค้า ด้านการตอบสนองความต้องการ ด้านความเป็นรูปธรรม ด้านความใส่ใจบริการ ด้านความน่าเชื่อถือ ตามลาดับ ปัจจัยด้านการรับความเสี่ยง ได้แก่ ความเสี่ยงด้านการเงิน และปัจจัยด้านปัจจัยด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดี ปัจจัยด้านคุณภาพบริการ ได้แก่ ความน่าเชื่อถือ การตอบสนองความต้องการ ความเป็นรูปธรรม ตามลำดับ ปัจจัยด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ปัจจัยด้านการรับความเสี่ยง ได้แก่ ความเสี่ยงด้านประสิทธิภาพ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.subject | ความภักดี | en_US |
dc.subject | MY EXIM | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการใช้บริการการทาธุรกรรมออนไลน์ ผ่าน MY EXIM ของลูกค้าธนาคารเพื่อการส่งออกและนาเข้าแห่งประเทศไทย | en_US |
dc.title.alternative | FACTORS AFFECTING TO THE CUSTOMER SATISFACTION AND LOYALTY ON MY EXIM APPLICATION OF CUSTOMER’S EXPORT AND IMPORT BANK OF THAILAND | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
local.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.105 2565.pdf | 2.37 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.