Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4953
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกชพร, ภัทรโสภณวานิช-
dc.date.accessioned2023-05-04T08:28:45Z-
dc.date.available2023-05-04T08:28:45Z-
dc.date.issued2022-11-20-
dc.identifier.otherTP MM.068 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4953-
dc.description88 แผ่นen_US
dc.description.abstractการวิจัยเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานีบริการน้ำมันของผู้บริโภค วัตถุประสงค์เพื่อศึกษา พฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้บริการเติมน้า มันรวมถึงใช้บริการอื่นๆภายในสถานีบริการน้า มัน โดยกลุ่มตัวอย่างที่ ใช้ในงานวิจัย คือ ผู้ที่ใช้บริการสถานีบริการน้ำมันจำนวน 408 คน ใช้วิธีการเก็บข้อมูลแบบสอบถามทางออนไลน์ และวิเคราะห์ผลด้วยวิธีการทางสถิติ โดยการแจกแจงความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ยส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์สมการถดถอย พหุคูณ (Multiple Regression Analysis) ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยด้านความหลากหลายของบริการและร้านค้า ปัจจัยด้านคุณภาพบริการ และปัจจัยด้านราคา ส่งผลต่อปัจจัยความพึงพอใจอย่างมีนัยสาคัญทางสถิติ ส่วนปัจจัยด้านความหลากหลายของบริการและร้านค้า ส่งผลต่อปัจจัยด้านภาพลักษณ์ แต่ปัจจัยด้านคุณภาพบริการ และปัจจัยด้านราคาไม่ส่งผลต่อปัจจัยด้านภาพลักษณ์อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ปัจจัยด้านภาพลักณ์ ร้านค้าส่งผลต่อปัจจัยด้านความพึงพอใจอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ และปัจจัยความพึงพอใจ ปัจจัยด้าน ภาพลักษณ์ ส่งผลต่อความจงรักภักดีของร้านค้า อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectสถานีบริการน้ำมันen_US
dc.subjectภาพลักษณ์ร้านค้าen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen_US
dc.subjectความภักดีต่อร้านค้าen_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานีบริการน้ำมันของผู้บริโภคen_US
dc.title.alternativeFACTORS AFFECTING TO CUSTOMER SERVICE USED OF PETROL STATIONen_US
dc.typeThesisen_US
local.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.068 2565.pdf1.45 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.