Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4978
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | พลิศา รุ่งเรือง | - |
dc.contributor.author | วศินี, จรรยานุกูล | - |
dc.date.accessioned | 2023-06-17T06:57:54Z | - |
dc.date.available | 2023-06-17T06:57:54Z | - |
dc.date.issued | 2023-05-15 | - |
dc.identifier.other | TP BM.003 2566 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4978 | - |
dc.description | 86 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาวิจัยเรื่อง ”การศึกษาความมีอิทธิพลของการบริหารประสบการณ์ลูกค้าด้านต่างๆ ต่อพฤติกรรมการบอกต่อ ของผู้ใช้บริการคลินิกกายภาพบำบัดในประเทศไทย” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึง ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านการบริหารประสบการณ์ลูกค้าด้านต่างๆ ต่อพฤติกรรมการบอกต่อของ ผู้ใช้บริการคลินิกกายภาพบำบัดในประเทศไทย โดยใช้กลุ่มตัวอย่างเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ใช้บริการคลินิก กายภาพบำบัดในประเทศไทย โดยการวิจัยคร้ังน้ีใช้วิธีวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) ผลการวิจัยจากกลุ่มตัวอย่างผู้ที่มีประสบการณ์ใช้บริการคลินิกกายภาพบำบัดในประเทศไทย จำนวน 385 คน ด้วยวิธีการสุ่มตัวอย่างแบบตามสะดวก และนำมาทดสอบสมมติฐาน โดยการวิเคราะห์การ ถดถอยเชิงพหุคูณ พบว่าปัจจัยการบริหารประสบการณ์ลูกค้าทุกด้านมีอิทธิพลเชิงบวก ต่อการบอกต่อของ ผู้ใช้บริการคลินิกกายภาพบำบัดในประเทศไทย โดยเรียงลำดับความมีอิทธิพลจากมากไปน้อย ได้ดังนี้ด้าน ความพึงพอใจ, สิ่งอำนวยความสะดวก, ความน่าเชื่อถือ, การรับรู้คุณค่าด้านราคา และการรับรู้คุณภาพการ ให้บริการ ดังน้ันผู้บริหารจึงควรออกแบบการให้บริการโดยคำนึงถึงความสำคัญของปัจจัยเหล่านี้หลัก เพื่อก่อให้เกิดพฤติกรรมการบอกต่อของผู้ใช้บริการคลินิกกายภาพบำบัด | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | Business Management | en_US |
dc.subject | คลินิกกายภาพบำบัด | en_US |
dc.subject | การบริหารประสบการณ์ลูกค้า | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมการบอกต่อ | en_US |
dc.title | การศึกษาความมีอิทธิพลของการบริหารประสบการณ์ลูกค้าด้านต่างๆ ต่อพฤติกรรมการบอกต่อ ของผู้ใช้บริการคลินิกกายภาพบำบัดในประเทศไทย | en_US |
dc.title.alternative | INFLUENCE OF CUSTOMER EXPERIENCE MANAGEMENT TO CUSTOMER’S BEHAVIOUR OF WORD-OF-MOUTH FOR PHYSICAL THERAPY CLINIC IN THAILAND | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.003 2566.pdf | 888.73 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.