Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5058
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorปาลิดา เหลืองอมรเลิศ-
dc.date.accessioned2023-07-11T10:44:07Z-
dc.date.available2023-07-11T10:44:07Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.otherTP MM.025 2566-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5058-
dc.description42 แผ่นen_US
dc.description.abstractโครงการวิจัยนี้ทำขึ้นเพื่อหามุมมองของนักท่องเที่ยวที่มีต่อพนักงาน และหาปัจจัยที่ส่งผลต่อการให้บริการของพนักงานที่มีต่อนักท่องเที่ยวที่มาท่องเที่ยวในสวนสนุกสยาม อะเมซิ่งพาร์ค (Siam Amazing Park) ที่มีผลต่อการตัดสินใจมาท่องเที่ยวและการกลับมาท่องเที่ยวซ้ำ โดยมีกระบวนการวิจัย 2 วิธี คือการใช้วิธีสัมภาษณ์แบบกึ่งโครงสร้าง (Semi-structured interview) กับพนักงานที่ให้บริการลูกค้า กับหัวหน้างาน และการไม่สังเกตร่วม (Non-Participant Observation) ในรูปแบบของ อวัจนภาษา โดยทำการสังเกตพนักงานขณะให้บริการลูกค้าอยู่ ซึ่งสามารถสรุปผลวิจัยได้ว่า ความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างหัวหน้างานกับลูกน้องนั้นส่งผลให้เกิดพลังบวกของพนักงานซึ่งสามารถส่งผลต่อคุณภาพให้พนักงานขณะปฎิบัติหน้าที่ ซึ่งในการปฎิบัติหน้าที่ของพนักงานนั้นมีการแสดงออกทางอวัจนภาษา ซึ่งทำให้นักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการนั้นสามารถรับรู้ถึงการแสดงออกของพนักงานได้ และการแสดงออกของพนักงานนั้นทำให้ส่งผลต่อความพึงพอใจและอยากกลับมาใช้บริการซ้ำ รวมถึงการบอกต่อen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherMahidol Universityen_US
dc.subjectท่องเที่ยวen_US
dc.subjectการให้บริการen_US
dc.subjectความถึงพอใจen_US
dc.subjectพนักงานen_US
dc.subjectนักท่องเที่ยวen_US
dc.titleการให้บริการนักท่องเที่ยวของพนักงานในสวนสนุกสยาม อะเมซิ่งพาร์ค (Siam Amazing Park)en_US
dc.title.alternativeSERVING TOURISTS OF EMPLOYEES IN THE SIAM AMAZING PARKen_US
dc.typeThesisen_US
local.contributor.advisorวินัย วงศ์สุรวัฒน์-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.025 2566.pdf1.09 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.