Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/529
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorศศิน วงศ์หนองแวง-
dc.date.accessioned2021-03-19T09:12:30Z-
dc.date.available2021-03-19T09:12:30Z-
dc.date.issued2014-05-21-
dc.identifierTP MS.018 2556-
dc.identifier.citation2556-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/529-
dc.description.abstractวัตถุประสงค์ของกลยุทธ์การขยายธุรกิจในสภาวการณ์แข่งขันรุนแรงของบริดจสโตน กรุ๊ปเพื่อหาแนวทางในการขยายธุรกิจให้เติบโตมากขึ้นในสภาวการณ์ที่การแข่งขันรุนแรงเนื่องจากตลาดขยายตัว คู่แข่งมากขึ้น พฤติกรรมของผู้บริโภคเริ่มเปลี่ยน และรายได้ของบริษัทเริ่มลดลง ซึ่งในการศึกษาครั้งนี้ได้ใช้กลยุทธ์การขยายกิจการในแนวเดียวกับอุตสาหกรรม(Horizontal Integration) ด้วยการซื้อกิจการของคู่แข่ง และใช้กลยุทธ์ผู้นาด้านต้นทุน(Cost Leadership)เข้ามาใช้กับบริษัทใหม่ เพื่อลดคู่แข่ง ลดความรุนแรงของการแข่งขัน และมีสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทุกระดับในตลาด ซึ่งในส่วนของการปฏิบัติจะนาเทคโนโลยี ความรู้และประสบการณ์ที่บริดจสโตน กรุ๊ป มีอยู่มาพัฒนาบริษัทใหม่เพื่อให้สามารถแข่งขันในตลาดราคาต่า และเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดได้มากขึ้นจากเดิม คาสาคัญ: กลยุทธ์การขยายกิจการในแนวเดียวกับอุตสาหกรรม(Horizontal Integration)/ กลยุทธ์ผู้นาด้านต้นทุน(Cost Leadership)-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectManagement ang Strategy-
dc.subjectกลยุทธ์-
dc.subjectการขยายธุรกิจใ-
dc.subjectการขยายธุรกิจ-
dc.titleกลยุทธ์เพื่อการขยายธุรกิจในสภาวการณ์แข่งขันรุนแรงของบริดจสโตน กรุ๊ป-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.018 2556.pdf1.19 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.