Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/536Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | รณพล เลิศวรธรรม | - |
| dc.date.accessioned | 2021-03-19T09:12:39Z | - |
| dc.date.available | 2021-03-19T09:12:39Z | - |
| dc.date.issued | 2014-05-21 | - |
| dc.identifier | TP MS.025 2556 | - |
| dc.identifier.citation | 2556 | - |
| dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/536 | - |
| dc.description.abstract | วัตถุประสงค์ของกาหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับ ห้างหุ้นส่วนจากัด สยาม เอ็ม.ที.คอมเมอร์เชียล เพื่อทาการแก้ไขปัญหากเติบโตของรายได้และสูญเสียลูกค้าให้กับร้านแลกเปลี่ยนเงินให้กับคู่แข่งอันเกิดมาจากการบริหารปฏิบัติการณ์ภายในร้านที่มีขาดการทาการตลาดประชาสัมพันธ์ที่ดี ทาให้คู่แข่งซึ่งใช้การตลาดที่ดีกว่ามาแย่งส่วนแบ่งทางการตลาดไป ซึ่งในการศึกษาครั้งนี้ได้ใช้กลยุทธ์ Marketing Strategy ในการเพิ่มลูกค้าให้กับธุรกิจและดึงดูดลูกค้าในการมาให้ลูกค้ามาใช้บริการกับธุรกิจ เพื่อให้มียอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในส่วนของกระบวนการทางานจะทาการตลาดส่งเสริมให้ลูกค้ารู้จักธุรกิจมากขึ้น และประชาสัมพันธ์การบริการที่ทางธุรกิจจะมอบแก่ลูกค้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของธุรกิจ และบริหารพนักงานโดยใช้ระบบการบริหารงานที่ทันสมัยทั้งเครื่องมือและการทางาน สุดท้ายจึงทาการวัดผลด้วยจานวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้น วัดผลพนักงานจากการทางานแบบใหม่ การเติบโตของยอดขาย ความพึงพอใจของลูกค้า ความรวดเร็วในการทางาน และกาไรสุทธิที่เพิ่มขึ้น คาสาคัญ: การตลาด/ ยอดขาย/ Marketing Strategy/เพิ่มรายได้ | - |
| dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
| dc.subject | Management ang Strategy | - |
| dc.subject | กลยุทธ์ | - |
| dc.title | การกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มรายได้ของห้างหุ้นส่วนจำกัด สยาม เอ็ม.ที. คอมเมอร์เชียล | - |
| dc.type | Thematic Paper | - |
| Appears in Collections: | Thematic Paper | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP MS.025 2556.pdf | 890.8 kB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
