Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/538
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorรวิน ระวิวงศ์-
dc.contributor.authorณัฐรดา พุทธสุวรรณ-
dc.date.accessioned2021-03-19T09:12:42Z-
dc.date.available2021-03-19T09:12:42Z-
dc.date.issued2014-05-13-
dc.identifierTP BM.002 2556-
dc.identifier.citation2556-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/538-
dc.description.abstractจากแนวโน้มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักในประเทศไทยที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องในช่วง4-5ปีที่ผ่านมาและตลาดเติบโตมากขึ้นทุกปี ประกอบกับปัญหาโรคอ้วนและภาวะน้ำหนักเกินก็กำลังเป็นปัญหาที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นทุกปีในประเทศไทย ทำให้เกิดกระแสการบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักเป็นที่ต้องการและนิยมแพร่หลาย งานวิจัยฉบับนี้จึงเป็นงานวิจัยเชิงสำรวจ (Survey Research) ที่ทำการศึกษาถึง ความสนใจของผู้บริโภค พฤติกรรมการเลือกซื้อ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทลดความอยากอาหาร เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการในปัจจุบันและผู้ประกอบการรายใหม่ที่ต้องการเข้ามาลงทุนในธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ประเภทลดความอยากอาหารและเป็นข้อมูลเบื้องต้นในการประกอบการวางแผนกลยุทธ์การตลาดของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักต่อไปได้ คำสำคัญ : Analyzing Consumer Behavior / Weight Loss Supplements / Reduce Appetite-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการธุรกิจ-
dc.subjectBusiness mangement-
dc.subjectกรุงเทพมหานคร-
dc.subjectอาหารเสริม-
dc.subjectผลิตภัณฑ์อาหารเสริม-
dc.subjectลดน้ำหนัก-
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักประเภทลดความอยากอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors affecting purchase of weight loss supplements to reduce appetite of consumers in Bangkok-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.002 2556.pdf1.82 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.