Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5398
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์ | - |
dc.contributor.author | ปฐมาวดี ทองตัน | - |
dc.date.accessioned | 2024-05-18T06:20:05Z | - |
dc.date.available | 2024-05-18T06:20:05Z | - |
dc.date.issued | 2566 | - |
dc.identifier.other | TP MM.050 2566 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5398 | - |
dc.description | 49 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการธนาคารออมสินของผู้บริโภคจากการสื่อสารผ่านบัญชีอย่างเป็นทางการ (Official Accounts LINE) ในแอปพลิเคชัน "ไลน์" (LINE) โดยการใช้วิธีการรวบรวมข้อมูลจากแบบสอบถามออนไลน์นํามาใช้วิเคราะห์ใน งานวิจัยทั้งหมดจํานวน 217 ตัวอย่าง ผู้วิจัยได้ใช้การวิเคราะห์การถดถอยเชิงเส้นอย่างง่าย (Simple Linear Regression) และการถดถอยพหุคูณ (Multiple Regression) ผลการศึกษาพบว่า การสื่อสารผ่านบัญชีอย่างเป็นทางการ (Official Accounts LINE) ในแอปพลิเคชัน "ไลน์" (LINE) ของธนาคารออมสิน ควรมุ่งเน้นไปท่ีความน่าเชื่อถือ เช่น ข้อมูลท่ีถูกส่งผ่านการส่ือสารผ่านบัญชีอย่างเป็นทางการ (Official Accounts LINE) ต้องมีความถูกต้องเป็นประโยชน์ในการใช้ตัดสินใจใช้บริการได้ ไม่เพียงเท่านั้น องค์กรยังต้องให้ความสําคัญกับระบบของบัญชีอย่างเป็นทางการ (Official Accounts LINE) เพื่อให้ผู้บริโภคใช้งานบัญชีอย่างเป็นทางการ (Official Accounts LINE) ได้อย่างง่าย ไม่ต้องใช้ความพยายาม ตลอดจนการมีปฏิสัมพันธ์ผ่านบัญชีอย่างเป็นทางการ (Official Accounts LINE) ต้องเป็นการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | บัญชีอย่างเป็นทางการ | en_US |
dc.subject | Official Accounts LINE | en_US |
dc.subject | ความน่าเชื่อถือ | en_US |
dc.subject | ความเชื่อมั่น | en_US |
dc.subject | ทัศนคติ | en_US |
dc.title | พฤติกรรมการใช้บริการธนาคารออมสินของผู้บริโภคจากการสื่อสารผ่านบัญชี อย่างเป็นทางการ (Official Accounts LINE) ในแอปพลิเคชัน "ไลน์" (LINE) | en_US |
dc.title.alternative | Behavior of government savings bank customers towards using official accounts line for communication via line application | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.050 2566.pdf | 1.1 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.