Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/553
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ราชา มหากันธา | - |
dc.contributor.author | วัชรินทร์ จันทรเจษฎากร | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-19T09:13:09Z | - |
dc.date.available | 2021-03-19T09:13:09Z | - |
dc.date.issued | 2014-07-10 | - |
dc.identifier | TP MM.053 2556 | - |
dc.identifier.citation | 2556 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/553 | - |
dc.description.abstract | วัตถุประสงค์ของงานวิจัยนี้ เพื่อศึกษาลักษณะส่วนบุคคลที่ผลต่อความพึงพอใจราย ด้านและโดยรวมของผู้ใช้บริการติวานนท์ แมนชั่น รวมถึงศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการติวานนท์ แมนชั่น ด้านผลิตภัณฑ์ ราคา ทำเลที่ตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวก ความปลอดภัย บุคลากร กระบวนการให้บริการ ลักษณะทางกายภาพ โดยทางผู้วิจัยทำแบบสอบถามกับกลุ่มตัวอย่าง 56 ชุด เพื่อวิเคราะห์หาความแตกต่างในเรื่องความพึงพอใจผู้ใช้บริการติวานนท์ แมนชั่น โดยใช้สถิติในการวิเคราะห์ ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์ความแตกต่างด้วยค่า ANOVA (One-way Analysis of Variance)และค่าที (t-test) เพื่อเป็นข้อมูลในการวางแผนปรับปรุงการดำเนินงาน และรูปแบบการให้บริการให้มีความเหมาะสมและมีประสิทธิภาพต่อไปในอนาคต ซึ่งผลจากการวิเคราะห์ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการติวานนท์ แมนชั่น พบว่า ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการติวานนท์ แมนชั่นต่อปัจจัยด้านต่างๆ โดยมีความพึงพอใจบริการของอพาร์ทเม้นท์ในระดับดี ในด้านทำเลที่ตั้ง ด้านความปลอดภัย ด้านบุคลากร และด้านกระบวนการให้บริการ ความพึงพอใจบริการของอพาร์ทเม้นท์ในระดับปานกลาง ในด้านราคา ด้านลักษณะทางกายภาพ ความพึงพอใจบริการของอพาร์ทเม้นท์ในระดับไม่ดี ในด้านผลิตภัณฑ์ และด้านสิ่งอำนวยความสะดวก คำสำคัญ : ความพึงพอใจ/ อพาร์ทเม้นท์/ ผู้ใช้บริการอพาร์ทเม้นท์ | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | Marketing | - |
dc.subject | การตลาด | - |
dc.subject | ความพึงพอใจ | - |
dc.subject | อพาร์ทเม้นท์ | - |
dc.subject | ติวานนท์แมนชั่น | - |
dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการอพาร์ทเม้นท์: กรณีศึกษาติวานนท์แมนชั่น = Factors infulence to satisfaction of user in apartment case study: Tiwanont mansion. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.053 2556.pdf | 9.78 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.