Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5605
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | วรวรรณ เขื่อนขันธ์ | - |
dc.date.accessioned | 2024-12-21T05:10:55Z | - |
dc.date.available | 2024-12-21T05:10:55Z | - |
dc.date.issued | 2567 | - |
dc.identifier.other | TP MS.020 2567 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5605 | - |
dc.description | 121 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยฉบับนี้จัดทำขึ้นเพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกาแฟแคปซูลพร้อมกับเครื่องทำกาแฟในระบบแคปซูล และเพื่อศึกษาแนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดการตัดสินใจเลือกซื้อกาแฟแคปซูลพร้อมกับเครื่องทำกาแฟในระบบแคปซูล โดยได้ทำการศึกษาจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 417 คน ผ่านการใช้แบบสอบถามออนไลน์เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงปริมาณ โดยการบรรยายผลการวิจัยใช้ค่าสถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ สถิติค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย (Mean) ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (SD.) One Way ANOVA (F-test) การเปรียบเทียบเชิงซ้อน Multiple comparison โดยใช้วิธีทดสอบแบบ Least Significant Difference (LSD) การวิเคราะห์ค่าสัมประสิทธ์ิสหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน (Pearson’s Product Moment Correlation Coefficient) และสถิติการถดถอยพหุคูณ (Multiple Regression) ที่ระดับนัยสาคัญทางสถิติ 0.05 โดยผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยด้านความยั่งยืนในด้านเศรษฐกิจ เช่น จรรยาบรรณธุรกิจ (Code of Conduct) และการต่อต้านทุจริต การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า การบริหารจัดการห่วงโซ่อุปทาน การดาเนินการด้านภาษี ความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์และความปลอดภัยส่วนบุคคล การบริหารคุณภาพการให้บริการ และการบริหารคุณภาพผลิตภัณฑ์ มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อแพ็คเกจกาแฟแคปซูลพร้อมเครื่องทำกาแฟในระบบแคปซูล | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | en_US |
dc.subject | ปัจจัยทางการตลาดออนไลน์ | en_US |
dc.subject | ปัจจัยด้านความยั่งยืน | en_US |
dc.subject | การตัดสินใจซื้อ | en_US |
dc.subject | กาแฟแคปซูล | en_US |
dc.title | แนวทางกลยุทธ์การตลาดแบบยั่งยืนกาแฟแคปซูลพร้อมเครื่องทำกาแฟในระบบแคปซูลสำหรับตลาดออนไลน์ : กรณีศึกษา บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด | en_US |
dc.title.alternative | Guidelines for sustainable marketing strategies for coffee capsules with capsule coffee machines for the online market: a case study of Boncafe (Thailand) co., ltd. | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.020 2567.pdf | 5.53 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.