Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5680
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorชุติภา มั่นวาจา-
dc.date.accessioned2025-02-12T05:43:07Z-
dc.date.available2025-02-12T05:43:07Z-
dc.date.issued2567-
dc.identifier.otherTP MM.035 2567-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5680-
dc.description112 แผ่นen_US
dc.description.abstractการวิจัยเรื่องเรื่องการรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อบ้านเดี่ยวโครงการ หมู่บ้านจัดสรรในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยการรับรู้คุณค่าตรา สินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อบ้านเดี่ยวในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล การศึกษาวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยแบบสำรวจ (Survey Research) โดยประชากรที่ทำการศึกษา คือกลุ่มตัวอย่างที่อยู่อาศัยในโครงการบ้านเดี่ยวในเขตกรุงเทพและปริมณฑล โดยใช้วิธีแจกแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) ซึ่งได้รับข้อมูลแบบสอบถามตอบกลับที่มีความสมบูรณ์ทั้งหมด 411 ชุด ผลการวิจัยพบว่าปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความต้ังใจซื้อบ้านเดี่ยวของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ได้แก่ ปัจจัยด้านความจงรักภักดีต่อตราสินค้า ปัจจัยด้านประสบการณ์ ตราสินค้า และปัจจัยด้านการเชื่อมโยงตราสินค้า ตามลำดับ นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ที่อาศัยอยู่ในโครงการแสนสิริ มีการรับรู้คุณค่าตราสินค้ามากกว่า ผู้ที่อาศัยอยู่ในโครงการแบรนด์อื่น ๆ ทั้งปัจจัยด้านการรับรู้ตราสินค้า ปัจจัยด้านการเชื่อมโยงตราสินค้า ปัจจัยด้านความจงรักภักดีต่อตราสินค้า ปัจจัยด้านการรับรู้คุณภาพตราสินค้า และปัจจัยด้าน ประสบการณ์ตราสินค้าen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectการรับรู้คุณค่าตราสินค้าen_US
dc.subjectความตั้งใจซื้อen_US
dc.subjectบ้านเดี่ยวen_US
dc.titleการรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อบ้านเดี่ยวโครงการจัดสรรในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลen_US
dc.title.alternativePerceived brand equity influencing purchase intention for single-detached houses in Bangkok and metropolitan areaen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.035 2567.pdf2.4 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.