Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5706
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorนัชชา เอี่ยมละออ-
dc.date.accessioned2025-02-25T08:44:36Z-
dc.date.available2025-02-25T08:44:36Z-
dc.date.issued2567-
dc.identifier.citation2567en_US
dc.identifier.issnTP BM.057 2567-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5706-
dc.description165 แผ่นen_US
dc.description.abstractสารนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อค้นคว้าและศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการกลับมาใช้บริการรถโดยสาร สำหรับสัตว์เลี้ยง (Pet Taxi) ซ้ำ และเพื่อศึกษาความแตกต่างปัจจัยส่วนบุคคลต่อการกลับมาใช้บริการรถโดยสารสำหรับสัตว์เลี้ยง (Pet Taxi) ซ้ำ ด้วยการศึกษาวิจัยเชิงปริมาณและการเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามผ่านช่องทางออนไลน์จากผู้ใช้บริการ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จำนวนทั้งสิ้น 402 คน ผลการวิเคราะห์ข้อมูลการศึกษา พบว่า ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่ เป็นเพศหญิงที่มีสถานภาพโสด และมีอายุ 26 – 35 ปี มีระดับการศึกษาระหว่างน้อยกว่าปริญญาตรี – ปริญญาตรี ประกอบ อาชีพ รับจ้าง/ลูกจ้าง/พนักงานบริษัทเอกชน และมีรายได้ส่วนบุคคลต่อเดือนระหว่าง 30,001 – 50,000 บาท โดยปัจจัยที่ที่มีผลต่อการกลับมาใช้บริการรถโดยสารสำหรับสัตว์เลี้ยง (Pet Taxi) ซ้ำ ได้แก่ ปัจจัยด้าน ความคุ้นเคยกับตราสินค้า ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการ อันได้แก่ ความเป็นรูปธรรมหรือความจับต้องได้ของการให้บริการ และการดูแลเอาใจใส่ลูกค้า ปัจจัยด้านการรับรู้ว่ามีประโยชน์ และปัจจัยด้านการรับรู้ความง่ายในการใช้งานน้ัน ส่งผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการรถโดยสารสำหรับสัตว์เลี้ยง (Pet Taxi) ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครและ ปริมณฑลen_US
dc.language.isoThaien_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectบริการรถโดยสารสำหรับสัตว์เลี้ยง (Pet Taxi)en_US
dc.subjectความคุ้นเคยต่อตราสินค้าen_US
dc.subjectคุณภาพการให้บริการen_US
dc.subjectการรับรู้ว่ามีประโยชน์en_US
dc.subjectการต้ังใจซื้อซ้ำen_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการรถโดยสารสำหรับสัตว์เลี้ยง (Pet Taxi) ซ้ำ ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลen_US
dc.title.alternativeFACTORS AFFECTING REPURCHASE INTENTIONS OF CUSTOMERS IN BANGKOK AND METROPOLITAN TOWARDS PET TAXIen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.057 2567.pdf2.59 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.