Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5709
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorธัชพรรณ กล่ำเหม็ง-
dc.date.accessioned2025-02-27T09:57:57Z-
dc.date.available2025-02-27T09:57:57Z-
dc.date.issued2567-
dc.identifier.citation2567en_US
dc.identifier.issnTP BM.056 2567-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5709-
dc.description160 แผ่นen_US
dc.description.abstractการศึกษาวิจัยนี้มีจุดประสงค์เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านการรับรู้คุณค่า คุณภาพผลิตภัณฑ์ ภาพลักษณ์ตราสินค้า ความยุติธรรมของราคา และนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ ที่ส่งผลต่อความ พึงพอใจในการซื้อตัวต่อเลโก้ในกลุ่มผู้บริโภคสูงวัย และศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลมากที่สุดต่อความพึงพอใจ ในการซื้อตัวต่อเลโก้ในกลุ่มผู้บริโภคสูงวัย โดยมีกลุ่มประชากรเป้าหมายที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ กลุ่ม ประชากรที่เคยซื้อผลิตภัณฑ์ของเล่นตัวต่อเลโก้ มีอายุ 50 ปี ขึ้นไป และอาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ผู้วิจัยทำการเก็บรวบรวมข้อมูลด้วยแบบสอบถาม (Questionnaire) ผ่านช่องทางออนไลน์ใน รูปแบบ Google Form ซึ่งผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยการรับรู้คุณค่าด้านการใช้งาน ปัจจัยการรับรู้คุณค่าด้าน สังคม ปัจจัยด้านภาพลักษณ์ตราสินค้า และปัจจัยด้านความยุติธรรมของราคา ไม่มีผลต่อความพึงพอใจใน การซื้อตัวต่อเลโก้ในกลุ่มผู้บริโภคสูงวัย ในขณะที่ปัจจัยการรับรู้คุณค่าด้านอารมณ์ ปัจจัยการรับรู้คุณค่า ด้านความรู้ ปัจจัยด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ และปัจจัยด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ ส่งผลต่อความพึงพอใจในการ ซื้อตัวต่อเลโก้ในกลุ่มผู้บริโภคสูงวัย โดยที่ปัจจัยด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์มีอิทธิพลต่อความความพึงพอใจ ในการซื้อตัวต่อเลโก้ในกลุ่มผู้บริโภคสูงวัยมากที่สุดen_US
dc.language.isoThaien_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectตัวต่อเลโก้en_US
dc.subjectผู้บริโภคสูงวัยen_US
dc.subjectการรับรู้คุณค่าen_US
dc.subjectคุณภาพผลิตภัณฑ์en_US
dc.subjectภาพลักษณ์ตราสินค้าen_US
dc.subjectความยุติธรรมของราคาen_US
dc.subjectนวัตกรรมผลิตภัณฑ์en_US
dc.subjectความพึงพอใจในการซื้อen_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการซื้อตัวต่อเลโก้ในกลุ่มผู้บริโภคสูงวัยen_US
dc.title.alternativeFACTORS INFLUENCING CUSTOMER SATISFACTION ON PURCHASING LEGO PRODUCTS AMONG MATURE CONSUMERSen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.056 2567.pdf1.83 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.