Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5766
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพลิศา รุ่งเรือง-
dc.contributor.authorพรอาภา ก้อนแก้ว-
dc.date.accessioned2025-04-19T06:53:33Z-
dc.date.available2025-04-19T06:53:33Z-
dc.date.issued2567-
dc.identifier.otherTP BM.062 2567-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5766-
dc.description162 แผ่นen_US
dc.description.abstractการศึกษาวิจัยเรื่องความคิดเห็นของนักสะสมไทยต่อการตัดสินใจซื้อและการบอกต่อ ภาพลักษณ์ของอาร์ตทอยพระพิฆเนศในยุคปัจจุบัน มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคิดเห็นของนักสะสม เกี่ยวกับอาร์ตทอยพระพิฆเนศ การตัดสินใจซื้อ และการบอกต่อภายในกลุ่ม ผู้วิจัยใช้วิธีการสุ่มตัวอย่าง แบบเจาะจงและแบบลูกโซ่จากกลุ่มตัวอย่าง 26 คน โดยเก็บข้อมูลจากการสัมภาษณ์และวิเคราะห์เชิง เนื้อหา ผลการวิจัยพบว่านักสะสมส่วนใหญ่มีอายุระหว่าง 26-35 ปี การตัดสินใจซื้อขึ้นนอยู่กับปัจจัย ภายใน เช่น ความเชื่อส่วนบุคคล ความชอบในศิลปะ และประสบการณ์สะสม รวมถึงปัจจัยการตลาด เช่น ผลิตภัณฑ์ ราคา และการส่งเสริมการตลาด นักสะสมยอมรับภาพลักษณ์ใหม่ของพระพิฆเนศใน รูปแบบอาร์ตทอยว่าเป็นศิลปะร่วมสมัยที่สามารถบูชาหรือสะสมได้ ทําให้มีแนวโน้มบอกต่อ ประสบการณ์ในกลุ่มคนที่สนใจen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectของสะสมen_US
dc.subjectอาร์ตทอยen_US
dc.subjectพระพิฆเนศen_US
dc.subjectความเชื่อและศรัทธาen_US
dc.subjectการบอกต่อen_US
dc.titleความคิดเห็นของนักสะสมไทยต่อการตัดสินใจซื้อและการบอกต่อภาพลักษณ์ของอาร์ตทอยพระพิฆเนศในยุคปัจจุบันen_US
dc.title.alternativeThe opinions of Thai coolectors on purchase decisions and word-of-mouth regarding the image of genesha art toys in the modern eraen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.062 2567.pdf5.58 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.