Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5771
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพัทธมน โอภาสกิตติคุณ-
dc.contributor.authorวินัย วงศ์สุรวัฒน์-
dc.date.accessioned2025-04-23T04:28:55Z-
dc.date.available2025-04-23T04:28:55Z-
dc.date.issued2567-
dc.identifier.otherTP MM.049 2567-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5771-
dc.description56 แผ่นen_US
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อความสำเร็จของแบรนด์รองเท้าจักสานไทย VPADA โดยมุ่งเน้นการศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางมาเยือนประเทศไทย การวิจัยนี้ใช้การสัมภาษณ์เชิงลึกและการสังเกต พฤติกรรมการซื้อสินค้าของลูกค้า ณ จุดขาย โดยเน้นการรวบรวมข้อมูลจากผู้ประกอบการและลูกค้า ชาวจีน เพื่อทำความเข้าใจเชิงลึกในความต้องการของตลาด รวมถึงการวิเคราะห์ SWOT และการประยุกต์ใช้โมเดล AIDA ในการสร้างความสนใจและความต้องการของลูกค้า ผลการวิจัยพบว่าแบรนด์ VPADA สามารถดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยการใช้เอกลักษณ์ของสินค้าที่สื่อถึงวัฒนธรรมไทย วัสดุธรรมชาติที่มีคุณภาพ และ ความเป็นงานฝีมือที่ละเอียดอ่อน แบรนด์ยังเน้นการใช้สื่อโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะแพลตฟอร์ม Little Redbook ในการสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ผ่านการรีวิวและการบอกต่อของลูกค้า ซึ่งช่วยเพิ่มความ น่าเชื่อถือและความสนใจในแบรนด์ VPADA ข้อเสนอแนะจากการวิจัยครั้งนี้คือ แบรนด์ควรพัฒนาสินค้าและบริการให้ตรงกับความ ต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง การวิจัยนี้มีประโยชน์ในการวางแนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาด และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าชาวจีนen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectรองเท้าจักสานen_US
dc.subjectการตลาดต่างประเทศen_US
dc.titleกลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อความสำเร็จของแบรนด์รองเท้าจักสานไทย VPADAen_US
dc.title.alternativeMarketing strategies affecting the success of the Thai woven shoe brand Vpadaen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.049 2567.pdf1.78 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.