Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5786
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorสุเทพ นิ่มสาย-
dc.contributor.authorพิมพ์พรรณ์ คำจิ่ม-
dc.date.accessioned2025-04-26T03:10:14Z-
dc.date.available2025-04-26T03:10:14Z-
dc.date.issued2567-
dc.identifier.otherTP MS.049 2567-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5786-
dc.description68 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาแนวทางพัฒนากลยุทธ์การตลาดในการส่งเสริมการใช้ บัตรเครดิตของกลุ่ม Generation Y ในยุคดิจิทัล โดยศึกษากลุ่มคนที่เกิดในช่วงปี พ.ศ. 2523 - 2540 จะมี ช่วงอายุระหว่าง 27-44 ปี ที่มีบัตรเครดิต เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) จำนวน 400 คน และใช้โปรแกรม SPSS ในการวิเคราะห์สถิติและรายงานผลการวิจัยด้วยการเก็บข้อมูลผ่าน Google Form ในรูปแบบการสำรวจออนไลน์ (Online Questionnaire) จากผลการวิจัยพบว่าปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บัตรเครดิตของกลุ่ม Generation Y ในยุคดิจิทัล ในด้านปัจจัยการรับรู้ ได้แก่ สิทธิประโยชน์และโปรโมชั่น ความปลอดภัย และความสะดวกสบาย รวมถึงในด้านปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ (Product) ด้านกิจกรรมส่งเสริมการตลาด (Promotion) ด้านลักษณะทางกายภาพ (Physical) และด้าน กระบวนการ (Process)en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์en_US
dc.subjectบัตรเครดิตen_US
dc.subjectCredit Carden_US
dc.subjectGeneration yen_US
dc.subjectยุคดิจิทัลen_US
dc.titleแนวทางพัฒนากลยุทธ์การตลาดในการส่งเสริมการใช้บัตรเครดิต ของกลุ่ม Generation Y ในยุคดิจิทัลen_US
dc.title.alternativeDeveloping marketing strategies to promote credit card used by generation y in the digital eraen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.049 2567.pdf1.25 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.