Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5786
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | สุเทพ นิ่มสาย | - |
dc.contributor.author | พิมพ์พรรณ์ คำจิ่ม | - |
dc.date.accessioned | 2025-04-26T03:10:14Z | - |
dc.date.available | 2025-04-26T03:10:14Z | - |
dc.date.issued | 2567 | - |
dc.identifier.other | TP MS.049 2567 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5786 | - |
dc.description | 68 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาแนวทางพัฒนากลยุทธ์การตลาดในการส่งเสริมการใช้ บัตรเครดิตของกลุ่ม Generation Y ในยุคดิจิทัล โดยศึกษากลุ่มคนที่เกิดในช่วงปี พ.ศ. 2523 - 2540 จะมี ช่วงอายุระหว่าง 27-44 ปี ที่มีบัตรเครดิต เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) จำนวน 400 คน และใช้โปรแกรม SPSS ในการวิเคราะห์สถิติและรายงานผลการวิจัยด้วยการเก็บข้อมูลผ่าน Google Form ในรูปแบบการสำรวจออนไลน์ (Online Questionnaire) จากผลการวิจัยพบว่าปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บัตรเครดิตของกลุ่ม Generation Y ในยุคดิจิทัล ในด้านปัจจัยการรับรู้ ได้แก่ สิทธิประโยชน์และโปรโมชั่น ความปลอดภัย และความสะดวกสบาย รวมถึงในด้านปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ (Product) ด้านกิจกรรมส่งเสริมการตลาด (Promotion) ด้านลักษณะทางกายภาพ (Physical) และด้าน กระบวนการ (Process) | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | en_US |
dc.subject | บัตรเครดิต | en_US |
dc.subject | Credit Card | en_US |
dc.subject | Generation y | en_US |
dc.subject | ยุคดิจิทัล | en_US |
dc.title | แนวทางพัฒนากลยุทธ์การตลาดในการส่งเสริมการใช้บัตรเครดิต ของกลุ่ม Generation Y ในยุคดิจิทัล | en_US |
dc.title.alternative | Developing marketing strategies to promote credit card used by generation y in the digital era | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.049 2567.pdf | 1.25 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.