Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5853
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | สุเทพ นิ่มสาย | - |
dc.contributor.author | สิชล วงศ์สล้างกุล | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-04T08:22:48Z | - |
dc.date.available | 2025-07-04T08:22:48Z | - |
dc.date.issued | 2567 | - |
dc.identifier.other | TP MS.065 2567 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5853 | - |
dc.description | 66 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาศึกษากลยุทธ์การสร้างศักยภาพทางการแข่งขันของธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสัญชาติไทยในเขตกรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑล โดยศึกษากลุ่มประชากรในประเทศไทย ที่เคยซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบรนด์ไทยไม่เกิน 12 เดือน อายุ 18 ปี ขึ้นไป ซึ่งงานวิจัยในครั้งนี้จัดทำเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) จำนวน 400 คน และใช้โปรแกรม SPSS ในการวิเคราะห์สถิติและรายงานผลการวิจัยด้วยการเก็บข้อมูลผ่าน Google Form ในรูปแบบการสำรวจออนไลน์ (Online Questionnaire) จากผลการวิจัยพบว่าปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสัญชาติไทยในด้านปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4Ps) ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ (Product) และด้านราคา (Price) | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการแลัะกลยุทธ์ | en_US |
dc.subject | ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสัญชาติไทย | en_US |
dc.subject | สกินแคร์ | en_US |
dc.subject | การจัดการกลยุทธ์ | en_US |
dc.subject | ความตั้งใจซื้อ | en_US |
dc.title | กลยุทธ์การสร้างศักยภาพทางการแข่งขันของธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสัญชาติไทย | en_US |
dc.title.alternative | Strategies for enhancing competitive advantage for Thai skincare businesses | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.065 2567.pdf | 1.33 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.