Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5853
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorสุเทพ นิ่มสาย-
dc.contributor.authorสิชล วงศ์สล้างกุล-
dc.date.accessioned2025-07-04T08:22:48Z-
dc.date.available2025-07-04T08:22:48Z-
dc.date.issued2567-
dc.identifier.otherTP MS.065 2567-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5853-
dc.description66 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาศึกษากลยุทธ์การสร้างศักยภาพทางการแข่งขันของธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสัญชาติไทยในเขตกรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑล โดยศึกษากลุ่มประชากรในประเทศไทย ที่เคยซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบรนด์ไทยไม่เกิน 12 เดือน อายุ 18 ปี ขึ้นไป ซึ่งงานวิจัยในครั้งนี้จัดทำเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) จำนวน 400 คน และใช้โปรแกรม SPSS ในการวิเคราะห์สถิติและรายงานผลการวิจัยด้วยการเก็บข้อมูลผ่าน Google Form ในรูปแบบการสำรวจออนไลน์ (Online Questionnaire) จากผลการวิจัยพบว่าปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสัญชาติไทยในด้านปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4Ps) ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ (Product) และด้านราคา (Price)en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการแลัะกลยุทธ์en_US
dc.subjectผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสัญชาติไทยen_US
dc.subjectสกินแคร์en_US
dc.subjectการจัดการกลยุทธ์en_US
dc.subjectความตั้งใจซื้อen_US
dc.titleกลยุทธ์การสร้างศักยภาพทางการแข่งขันของธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสัญชาติไทยen_US
dc.title.alternativeStrategies for enhancing competitive advantage for Thai skincare businessesen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.065 2567.pdf1.33 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.