Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/587
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | พาสน์ ทีฆทรัพย์ | - |
dc.contributor.author | กันยารัตน์ เกตุทัต | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-19T09:14:15Z | - |
dc.date.available | 2021-03-19T09:14:15Z | - |
dc.date.issued | 2014-07-28 | - |
dc.identifier | TP MS.001 2557 | - |
dc.identifier.citation | 2557 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/587 | - |
dc.description.abstract | ในการจัดทาสารนิพนธ์ครั้งนี้ ผู้เขียนได้ศึกษาธุรกิจ ร้าน Caffe' Con Panna ดาเนินกิจการ ร้านขายเครื่องดื่มประเภท กาแฟสด ชา ช็อกโกแลต น้าหวาน และน้าผลไม้ปั่น ขนมอบและเบเกอรี่ home made บริหารงานโดย คุณแพรวไพลิน โพนุสิต อายุ 25 ปี สถานที่ตั้งของร้านอยู่บริเวณ อาคาร B โซนทิศเหนือ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ เปิดดาเนินกิจการ วันแรก เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2556 ลักษณะร้านเป็นพื้นที่เปิดโล่งขนาด 60 ตร.ม. จานวนโต๊ะ 10 โต๊ะ พนักงาน 2 คน ให้บริการกลุ่มลูกค้าที่เป็นข้าราชการรายได้ค่อนข้างสูง เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในอาคาร B และบุคคลภายนอกที่มาติดต่องานราชการซึ่งในการศึกษาครั้งนี้ได้ใช้กลยุทธ์การเติบโต การพัฒนาและเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายขึ้น เพิ่มช่องของธุรกิจที่จะสามารถเพิ่มยอดขายและรายได้ ดึงดูดลูกค้าทั้งกลุ่มลูกค้าเดิม และกลุ่มลูกค้าใหม่ให้มาใช้บริการได้มากขึ้น และใช้กลยุทธ์การเจาะตลาด เพื่อกระตุ้นยอดขาย โดยการจัดรายการส่งเสริมการขาย พร้อมกับการประชาสัมพันธ์ โดยการจัดทาใบปลิว การทาการตลาดผ่าน Social media เช่น Facebook หรือ Instagram เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดตามรายการส่งเสริมการขาย เพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิมของธุรกิจ และเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ให้แก่ธุรกิจด้วย คาสาคัญ : กลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย/ Product Development and Market Development / Caffe' Con Panna | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | Management ang Strategy | - |
dc.subject | กลยุทธ์ | - |
dc.subject | ยอดขาย | - |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | - |
dc.subject | Caffe' Con Panna | - |
dc.title | แนวทางการกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดขายร้าน Caffe' Con Panna = Strategies to increased revenue of a coffee cafe business: Caffe' Con Panna case study. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.001 2557.pdf | 2.72 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.